Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

4 lời khuyên vàng để giảm cân an toàn

Đăng bởi: Minh Hiếu17/11/2016 09:17

Health+ | Để giảm cân, hầu hết mọi người cần phải cắt giảm lượng calorie nạp vào. Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn giảm lượng calorie dễ dàng hơn.

Chuyên đề : Bí quyết giảm cân

4 lời khuyên vàng để giảm cân an toàn

Để giảm cân, hầu hết mọi người cần phải cắt giảm lượng calorie nạp vào

4 thực phẩm giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, giảm cân an toàn

Mỹ cảnh báo: Dùng chiết xuất trà xanh bừa bãi sẽ gây hại cho gan (?!)

Giảm cân tốt hơn nhờ ăn dâu

Tuyệt thực để giảm cân có an toàn không?

1. Ăn các thực phẩm giàu chất xơ

Cách đơn giản nhất để cắt giảm lượng calorie mà không cảm thấy đói là ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ và nước. Chúng bao gồm các loại trái cây và rau quả, chẳng hạn như rau bina, bông cải xanh, cà chua, dưa hấu, táo, các loại đậu... Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm từ sữa ít chất béo hoặc không chất béo, chúng cũng giúp tạo ra cảm giác no lâu cho bạn mà không chứa nhiều calorie. 

2. Lưu ý tới đồ uống

Trên thực tế, những thức uống chúng ta hay sử dụng hàng ngày chứa một lượng calorie đáng kể. Ví dụ, một cốc cà phê sữa 473 ml hoặc một lon soda 591 ml đều chứa hơn 200 calorie. Nếu không kiểm soát loại và lượng thức uống sử dụng, nguy cơ giảm cân thất bại cho bạn là khá cao.

Nếu bạn có thói quen dùng đồ uống có cồn, hãy hạn chế hoặc không sử dụng nếu muốn giảm cân vì hàm lượng calorie cao trong chúng. Chẳng hạn, một cốc bia hơi 354ml có khoảng 150 calorie, một ly rượu vang đỏ có khoảng 125 calorie, một ly cocktail Pina Colada chứa gần 500 calorie. Nước tinh khiết là thức uống duy nhất được các chuyên gia khuyên dùng nếu bạn muốn nhanh đạt hiệu quả giảm cân. 

3. Chú ý đến khẩu phần ăn

Cần xem xét lại chế độ ăn uống của bạn, hãy thay thế các loại thực phẩm có hàm lượng calorie cao bằng những thực phẩm ít calorie và chất béo. Ví dụ, trong bữa ăn chính, thay vì ăn thịt mỡ bạn có thể ăn thịt nạc, thay vì xào thịt bạn có thể luộc thịt. Hạn chế ăn cơm, tăng cường ăn rau xanh và canh. Với bữa ăn nhẹ buổi chiều, bạn có thể thay pho mát và bánh quy giòn bằng một vài loại trái cây.

4. Không bỏ bữa

Nếu bạn muốn giảm cân, nên tránh bỏ bữa vì điều này thường dẫn đến ăn quá nhiều sau đó trong ngày. Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng tăng cân trở lại so với những người thường xuyên ăn bữa sáng.

M. Hiếu H+ (Theo Livescience)

Gợi ý sản phẩm giúp giảm cân: Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10, Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm