Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 1
Khi bị đái tháo đường, cơ thể không sản xuất đủ hoặc không sử dụng insulin hiệu quả
4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 2
Người bệnh đái tháo đường nếu không kiểm soát đường huyết hiệu quả có thể dễ gặp biến chứng trên tim, mắt, thận, thần kinh... Trong trường hợp cơ thể kháng insulin, bạn cần có biện pháp để cải thiện.
4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 3
Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ có thể làm giảm độ nhạy insulin. Vì vậy, bạn nên ngủ ít nhất 6 đến 8 giờ mỗi ngày.
4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 4
Tập thể dục thường xuyên: Tập luyện thể thao, rèn luyện sức bền là một trong những cách tốt nhất để tăng độ nhạy insulin.
4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 5
Giảm căng thẳng: Tập yoga có thể giúp giảm mức độ căng thẳng của bạn. Điều này rất quan trọng vì căng thẳng có thể làm tăng lượng đường trong máu và tình trạng kháng insulin.
4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường - Ảnh 6
Bổ sung chất xơ hòa tan: Chất xơ hòa tan có trong thực phẩm như bột yến mạch, các loại đậu, lúa mạch... Chất xơ hòa tan nuôi dưỡng lợi khuẩn trong ruột và giúp tăng độ nhạy insulin.

4 cách đơn giản giúp cải thiện độ nhạy insulin khi bị đái tháo đường

Đăng bới: trinhtay29/08/2019 14:49

Health+ | Khi bị đái tháo đường, tuyến tụy có thể không sản xuất đủ insulin hoặc cơ thể không thể sử dụng insulin một cách hiệu quả. Insulin là hormone giúp kiểm soát đường huyết, giúp phân hủy các phân tử đường để tạo năng lượng. Độ nhạy insulin giảm sẽ làm đường huyết tăng cao, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

  • 4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    Ngoài các yếu tố như tiền sử gia đình, di truyền, tuổi tác, giới tính... một số thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hệ xương khớp của bạn.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm