Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Nắm vững 3 nguyên tắc đơn giản này giúp bạn tăng cơ tốt hơn

Đăng bởi: Vi Bùi20/11/2018 15:00

Health+ | Để tăng cơ bắp, bạn không chỉ cần chăm chỉ tập luyện mà còn cần kế hoạch hồi phục, nghỉ ngơi hợp lý sau khi tập thể dục. Bên cạnh đó, có một số nguyên tắc bạn nên tuân thủ để cải thiện tối đa hiệu suất tập luyện.

Nắm vững 3 nguyên tắc đơn giản này giúp bạn tăng cơ tốt hơn

Bạn có thể làm gì để tăng cơ hiệu quả?

Làm sao để giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập thể dục?

Hướng dẫn bổ sung dinh dưỡng sau khi tập thể dục

Tại sao không nên bỏ qua bước giãn cơ sau khi tập thể dục?

4 bài tập thể dục giúp trái tim khỏe mạnh hơn

Những người đã quen tập thể dục đôi khi sẽ trải qua cảm giác bước vào phòng tập mà không hứng thú gì với việc tập luyện, chỉ thấy rất mệt mỏi. Lúc này, bạn nên thử giảm khối lượng tập trong vòng 1 tuần. Cách đơn giản nhất là giảm 50% khối lượng tập luyện, giảm số lần tập… để cơ thể có thể “khởi động” lại và sẵn sàng hơn cho những ngày tập tiếp theo.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thực hiện 3 nguyên tắc trong infographic dưới đây để tăng hiệu suất tập luyện, tăng cơ tốt hơn:

Vi Bùi H+ (Theo Fix)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm