Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

21 nguyên liệu bạn nên thêm vào cốc sinh tố để tăng cường sức khỏe

Đăng bởi: Vi Bùi19/02/2020 13:49

Health+ | Sinh tố là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Bạn thậm chí có thể uống sinh tố trong bữa sáng để bổ sung nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể. Đây cũng là thức uống rất dễ pha với các nguyên liệu đơn giản như rau củ, trái cây, các loại hạt…

21 nguyên liệu bạn nên thêm vào cốc sinh tố để tăng cường sức khỏe

Nên thêm gì vào cốc sinh tố để vừa tăng hương vị, vừa tăng giá trị dinh dưỡng?

5 loại nước ép trái cây, sinh tố tốt cho bà bầu

Hướng dẫn 4 bước pha chế ly sinh tố giải nhiệt mùa Hè!

Công thức làm smoothie chuối dứa cho những ngày Hè nóng bức

Mách bạn cách làm sinh tố dâu tây tươi mát cho ngày Hè

Hầu hết các loại rau củ, trái cây… đều có thể được thêm vào cốc sinh tố, giúp thức uống của bạn thêm ngon miệng, hấp dẫn. Infographic dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 21 loại nguyên liệu nên thêm vào cốc sinh tố để có thức uống ngon miệng với giá trị dinh dưỡng cao hơn:

Vi Bùi H+ (Theo Graphicspedia)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm