Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

17 tư thế yoga giúp bạn dễ ngủ, có giấc ngủ ngon (phần 1)

Đăng bởi: Vi Bùi20/09/2021 17:30

Health+ | Có nhiều tư thế yoga đơn giản bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ để giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, lo âu. Điều này sẽ giúp bạn có tâm trí thoải mái nhất, sẵn sàng cho một giấc ngủ say.

Chuyên đề : Bài tập thể dục, yoga

17 tư thế yoga giúp bạn dễ ngủ, có giấc ngủ ngon (phần 1)

Tập yoga trước khi đi ngủ có thể giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn

Tại sao ngủ đủ giấc có thể giúp bạn giảm cân?

Mẹo để có giấc ngủ ngon trong mùa dịch

4 thực phẩm giàu magne giúp bạn ngủ ngon, giảm căng thẳng

Làm sao để ngủ ngon hơn trong mùa dịch COVID-19?

Các tư thế yoga trong infographic dưới đây có thể giúp tăng cường lưu thông máu lên não, giúp bạn thư giãn và thấy bình tĩnh hơn. Khi thực hiện các động tác yoga này, bạn nên tập trung vào hơi thở để nâng cao hiệu quả giảm căng thẳng.

Trong infographic dưới đây Health+ sẽ hướng dẫn cho bạn trước 7 tư thế yoga giúp bạn dễ ngủ. 10 tư thế còn lại hãy đón xem trong các bài viết tiếp theo.

Vi Bùi H+ (Theo Casper)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm