Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 1
Probiotics hay các vi khuẩn tốt được coi như "hàng rào bảo vệ" đầu tiên của cơ thể
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 2
Lactobacillus Acidophilus: Giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng và đầy hơi.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 3
Lactobacillus Plantarum: Giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch, đặc biệt ở người hút thuốc lá
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 4
Lactobacillus Casei: Giảm tiêu chảy và kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 5
Lactobacillus Rhamnosus: Lợi khuẩn này có thể làm giảm dị ứng, hen suyễn và viêm da.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 6
Lactobacillus salivarius: Bảo hệ ruột, ngăn ngừa các tổn trong quá trình tiêu hóa và làm giảm hôi miệng
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 7
Lactobacillus Brevis: Ngoài tác dụng cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy ở trẻ em, loại probiotic này còn giúp bảo vệ nướu và ngăn ngừa bệnh răng miệng.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 8
Bifidobacterium Lactis: Duy trì sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột sau điều trị kháng sinh.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 9
Bifidobacterium Longum: Cải thiện các triệu chứng liên quan đến sự không dung nạp gluten.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 10
Bifidobacterium Bifidum: Là loại probiotic thường sống trong ruột và dạ dày, giúp đảm bảo chức năng của hệ tiêu hóa và làm giảm các chứng viêm bên trong đại tràng.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 11
Streptococcus Thermophilus: Khi được kết hợp cùng với Lactobacillus Rhamnosus và Lactobacillus Acidophilus có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung - Ảnh 12

10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung

Đăng bới: Q. Tuấn06/04/2018 13:50

Health+ | Probiotics hay các vi khuẩn tốt trong cơ thể được coi như "hàng rào bảo vệ" đầu tiên của cơ thể giúp chống lại các tác nhân có hại từ bên ngoài. Dưới đây là 10 loại vi khuẩn có lợi và lợi ích của chúng với sức khỏe.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    Nếu thường xuyên bị ợ nóng và trào ngược acid dạ dày thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào chế độ ăn uống để đối phó với các vấn đề này.

  • Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, gây suy giảm sức khỏe về lâu dài. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chú ý bổ sung một số dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Nhiều người dù thích nhưng không dám ăn mì Ý vì sợ béo. Đúng là mì Ý rất giàu carbohydrate, có thể ảnh hưởng tới chế độ ăn kiêng của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chế biến, chọn thực phẩm lành mạnh, bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Ý yêu thích của mình.

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm