Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Phòng bệnh chủ động

10 cách giảm căng thẳng nhanh chóng cho sỹ tử trước ngày thi

Đăng bởi: Vi Bùi06/07/2021 10:21

Health+ | Áp lực thi cử, áp lực từ dịch bệnh COVID-19 hiện nay có thể khiến các sỹ tử thấy rất căng thẳng, lo lắng. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục học tập, hoàn thành tốt nhất kỳ thi sắp tới.

10 cách giảm căng thẳng nhanh chóng cho sỹ tử trước ngày thi

Trước kỳ thi quan trọng, các sỹ tử khó tránh khỏi sự mệt mỏi và căng thẳng thần kinh

7 loại thực phẩm chức năng giúp giảm căng thẳng, stress

Ngâm mình trong bồn tắm: Cách đơn giản để thư giãn, giảm căng thẳng

Làm sao giảm căng thẳng, stress khi làm việc trong mùa COVID-19?

Đâu là cách thư giãn, chăm sóc bản thân phù hợp nhất với bạn?

Giữ áp lực thi cử sẽ khiến bạn không thể tập trung ôn tập, cũng như không thể có được trạng thái tốt nhất để bước vào kỳ thi. Infographic dưới đây sẽ gợi ý cho các sỹ tử các cách giảm căng thẳng nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện các lời khuyên sau trong khoảng 5 phút, chắc chắn bạn sẽ thấy bình tĩnh hơn, sẵn sàng đối phó với các thử thách trước mắt.

Vi Bùi H+ (Theo Northwestpharmacy)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Thần kinh

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm