Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

10 biện pháp giúp bạn “tạm biệt” nỗi lo mất ngủ, khó ngủ

Đăng bởi: Vi Bùi28/11/2018 16:55

Health+ | Bạn đã có một ngày làm việc vất vả, đôi mắt trở nên mệt mỏi sau nhiều giờ dùng máy tính liên tục nhưng không thể nào chợp mắt được? Khó ngủ, mất ngủ kéo dài có thể gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

10 biện pháp giúp bạn “tạm biệt” nỗi lo mất ngủ, khó ngủ

Phải làm gì khi bị mất ngủ, khó ngủ kéo dài?

9 vấn đề sức khỏe có thể gây rối loạn giấc ngủ

Trầm cảm đã ổn định, có nên dùng thuốc ngủ khi mất ngủ?

Mất ngủ sau sinh có khỏi được không?

Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

Đừng quá lạm dụng thuốc ngủ, bởi chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Thay vào đó, hãy thử tham khảo 10 biện pháp trị mất ngủ, khó ngủ trong infographic dưới đây:

Vi Bùi H+ (Theo Homeremediesforlife)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm