Yoga nổi - Xu hướng mới của yoga thế giới

Yoga nổi là một thử thách thú vị

Á hậu Diễm Trang khỏe đẹp nhờ yoga

"Cải lão hoàn đồng" nhờ cho mặt... tập yoga

Tập yoga có giúp tăng chiều cao?

8 bài tập yoga giúp eo thon, bụng phẳng ai cũng làm được

Leila Francis Coleman, 27 tuổi, một nhà phân tích kinh doanh xuất sắc đã từ bỏ công việc của mình để trở thành một huấn luyện viên Yoga. Cô là người đã đưa ra ý tưởng về việc tập Yoga trên mặt nước.

Yoga trên mặt nước giúp bạn đốt nhiều calorie hơn

“Ngoài việc phải chinh phục độ khó của các động tác Yoga, người tập còn phải luôn thận trọng để duy trì sự ổn định của mình trên một tấm ván nổi, nếu không, họ sẽ rơi xuống nước”, Leila cho biết.

Tập Yoga trên mặt nước là một sự thử thách đối với người tập luyện nhưng thử thách này cũng thực sự thú vị. Môi trường nước khiến con người cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với trong các phòng tập. Người tập được ở trong một môi trường thiên nhiên mà con người gắn kết với tự nhiên và vũ trụ luôn là điều mà Yoga hướng đến.

Sự mới mẻ trong chế độ tập luyện này giúp tạo động lực và niềm vui cho người tập. Phối hợp các bài tập với nhau giúp giảm sự nhàm chán và  tập luyện trên mặt nước giúp người tập tránh nguy cơ chấn thương. Nếu tập sai tư thế, họ chỉ cần... rơi xuống nước.

Leila cho biết: “Nhiều người nổi tiếng đã tăng cường độ bài tập và độ khó lên nhiều lần để có một thân hình quyến rũ như Beyoncé và Madonna và Yoga nổi là một trong những phương pháp đạt được các tiêu chí này”.

Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp