Kiểu “yêu” nào dễ tai nạn và tắt ham muốn?

Tình dục là một nhu cầu thiết yếu giống như thở, ăn và ngủ

4 loại quả mùa hè tăng ham muốn ái ân

Giải pháp làm tăng ham muốn tình dục khi bị đái tháo đường

Chán tình dục – Mất dục tình!

Estrogen: Ổn định chức năng sinh lý, tăng ham muốn

1. “Yêu” không sử dụng biện pháp an toàn

Nhiều nam giới rất ngại sử dụng bao cao su do lo ngại đeo bao sẽ ảnh hưởng tới cảm giác ái ân. Tuy nhiên, không sử dụng bao cao su có thể sẽ gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn...    

Hiện nay, bao cao su ngày càng được cải tiến với mục tiêu “cho cảm giác đeo mà như không đeo”. Bên cạnh đó, bao cao su có mùi thơm hoặc cấu tạo “ghồ ghề” cũng giúp gia tăng khoái cảm cho các cặp đôi.

Chính vì vậy, thay vì lo lắng “áo mưa” sẽ gây cản trở tới chuyện chăn gối hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích để nó trở thành một “người bạn” đồng hành không thể thiếu trong mỗi “cuộc yêu”. Cần lưu ý, nên lựa chọn bao cao su của các nhà sản xuất có uy tín và mua ở các địa chỉ nhà thuốc tin cậy.               

2. “Yêu” không chung thủy

Theo các chuyên gia, người có nhiều bạn tình có nguy cơ cao bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV-AIDS… Ngoài ra, “yêu” qua đường miệng hay đường hậu môn cũng gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe.

Người có nhiều bạn tình có nguy cơ cao bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục và mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục 

"Yêu" đường miệng gia tăng nguy cơ nấm họng miệng, tăng tỷ lệ nhiễm HIV do các vết thương hở quanh miệng. Tình dục “cửa sau” sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hậu môn, tăng nguy cơ bị trĩ, sa hậu môn, đau trực tràng…   

3. "Yêu" mạnh bạo

Mặc dù “yêu” một cách mạnh bạo đôi khi cũng góp phần gia tăng khoái cảm và nhanh đạt cực khoái nhưng kiểu yêu này lại là “mũi dao” làm gia tăng tỷ lệ tai nạn trong “chuyện ấy”.

"Yêu" mạnh bạo khi âm đạo chưa được kích thích đủ có thể gây xước, đứt dây thắng (dây chằng) làm chảy máu dương vật. Song song đó, phụ nữ sẽ bị đau rát “vùng kín”, gia tăng khả năng viêm nhiễm đường âm đạo và ảnh hưởng tới tâm lý (nhẹ sẽ khiến đối tác ngại “yêu”, nặng có thể gây ra sang chấn khiến đối tác sợ hãi).

"Yêu" mạnh bạo làm gia tăng tỷ lệ tai nạn trong "chuyện ấy"

4. “Yêu” với tư thế khó

Việc thử nghiệm các tư thế mới nhiều khi gây ra những tình huống “khóc dở mếu dở”. Dương vật là bộ phận rất nhạy cảm và cũng rất dễ gãy. Do đó, việc đổi gió cũng cần phải cẩn trọng. 

5. “Yêu” kiểu bạo dâm

Xét dưới góc độ khoa học, người bạo dâm là những người chỉ cảm thấy được thỏa mãn khi đối tác bị hành hạ. Tuy nhiên, ở một vài trường hợp, nhiều cặp vợ chồng bình thường lại ứng dụng bạo dâm để làm mới chuyện phòng the giúp gia tăng khoái cảm. Theo các chuyên gia, việc sử dụng sex toy có thể gây sang chấn về tâm lý và sức khỏe thể chất.

Trong những trường hợp bạn có đối tác là người bạo dâm, tốt nhất cần có sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý trong việc điều chỉnh hành vi tình dục. Ngoài ra, ở các cặp vợ chồng muốn thử cảm giác mới nhưng chẳng may nghiện “bạo dâm”, nên có phương hướng “cai” dần và điều chỉnh các động tác thích hợp ưu tiên tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.          

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn