Nàng ơi... kéo xuống!

Lần đầu tiên của người phụ nữ, nam giới cần chủ động dẫn dắt toàn bộ "cuộc yêu"

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

6 cách có con mà không cần quan hệ tình dục

Chửa thì… ân ái thế nào?

Trao đổi thẳng thắn

Vì là lần đầu tiên nên cô ấy sẽ luôn cả nghĩ về vấn đề này. Tâm lý lo sợ sẽ gặp phải đau đớn sẽ khiến "chuyện yêu” càng trở nên khó khăn hơn vì có thể gây ra chứng co thắt âm đạo ở phụ nữ. Thế nên, trước khi có những hành động gần gũi với cô ấy, bạn phải tạo cho nàng một tâm lý sẵn sàng trước những gì mà bạn sẽ làm.

Hãy lựa chọn một thời điểm thích hợp (khi chỉ có hai người, không bị xao lãng bởi những việc khác) để trao đổi một cách thẳng thắn về vấn đề này. Bạn cần hỏi những khúc mắc trong lòng của nàng về “chuyện ấy”, sau đó giải thích tường tận theo cách hiểu của bạn. Đặc biệt, hãy thể hiện sự giải thích của bạn chính là sự quan tâm của bạn với cô ấy và bạn yêu cô ấy nhiều đến như thế nào.

Tạo tình huống

Đừng nghĩ rằng nàng chấp nhận “chuyện ấy” đồng nghĩa với việc bạn muốn “yêu” nàng lúc nào cũng được. Đối tác đồng ý là một chuyện, trong khi thực tế lại là một chuyện hoàn toàn khác nhau. Do đó, để đạt được thành công, bạn cần (vô tình hoặc cố tình) tạo ra một không khí lãng mạng để kích thích tình yêu và sự ham muốn của cả hai vợ chồng.

Bạn và nàng có thể cùng xem một bộ phim tình cảm, làm chung một công việc cỏn con trong nhà hay đơn giản chỉ là trò chuyện những buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt, hãy nhẹ nhàng tạo ra cơ hội "tay chạm tay" và thi thoảng hôn phớt lên má cô ấy. Những hành động tình cảm của bạn sẽ nhanh chóng lọt vào mắt nàng, ham muốn đồng thời cũng dâng cao và... việc gì phải đến cũng sẽ đến.

Một "cuộc yêu" trọn vẹn cũng cần có những tình huống thuận lợi

Chủ động dẫn dắt

Nếu là lần đầu thì đương nhiên kinh nghiệm của nàng sẽ là con số 0 tròn trĩnh. Chính vì vậy, cuộc giao ban thành công hay thất bại phụ thuộc đến 80% cách thức xử lý của bạn. Hãy bắt đầu dẫn dắt nàng từ những động tác nhỏ nhặt nhất. Vì sao lại phải làm như vậy? Đơn giản, các động tác giúp cô ấy cảm nhận được sự tôn trọng và sự nâng niu từ phía bạn.

Kể cả nàng đã có tâm lý chuẩn bị trước thì những hành động của bạn cũng không tránh khỏi làm cô ấy lo sợ. Nếu để sự hoang mang đó lấn áp, khả năng thỏa mãn và sự ham muốn của cô ấy sẽ nhanh chóng tàn lụi. Chính vì vậy, trong suốt “cuộc yêu”, hãy luôn sử dụng những lời động viên để khích lệ tinh thần nàng luôn tin tưởng vào bạn. Bên cạnh đó, trước khi có một hành động mới, hãy báo cho nàng trước và thực hiện các động tác nhẹ để thăm dò.

Khi nàng đã quen với sự xuất hiện của “vật thể lạ” (có thể quan sát qua biểu cảm trên khuôn mặt và cử chỉ của các bộ phận trên cơ thể), thì mới là lúc bạn bắt đầu vào “cuộc yêu” đầy khí thế của mình. Cuối cùng, khi cuộc giao ban đã ngã ngũ, dù nàng làm tốt hay không, đừng quên khích lệ cô ấy bằng những lời có cánh và cử xử thật tốt với cô ấy sau đó bởi một người phụ nữ đã chấp nhận trao thân, điều đó chứng tỏ cô ấy phải yêu bạn rất rất nhiều.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn