Bị xuất tinh sớm vì ham thủ dâm khi còn trẻ

Thủ dâm nam không xấu nhưng sẽ hại nếu thực hiện quá nhiều

Sex mãi mà không xuất tinh, phải làm gì?

Không xuất tinh mà vẫn “lên đỉnh”? Cẩn thận vô sinh!

Xuất tinh ngược - bệnh lạ của chàng phút thăng hoa

Cực khoái và xuất tinh ở nam giới có gì đặc biệt?

Thực chất, thủ dâm là một cách giải tỏa sinh lý bình thường ở con người và có thể mang lại một số lợi ích như: Giảm stress, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà, bệnh lậu... Tuy nhiên, lạm dụng việc thủ dâm có thể dẫn tới những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dẫn tới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh, lãnh cảm, thậm chí làm tăng nguy cơ vô sinh...

Tùy theo mức độ nặng nhẹ, nam giới bị xuất tinh sớm có thể có những biểu hiện như: Chỉ kích thích bên ngoài đã bị xuất tinh; Vừa đưa dương vật vào trong âm đạo nữ giới thì đã bị xuất tinh; Đưa dương vật vào trong âm đạo và đưa đẩy được một vài lần thì xuất tinh; Ngoài ra, một số chuyên gia còn cho rằng, nếu trong quá trình quan hệ tình dục, nam giới xuất tinh khi thời gian giao hợp dưới 3 phút hoặc xuất tinh khi người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm thì đều được coi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm và cách khắc phục?

TS.BS. Nguyễn Thành Như cho biết, xuất tinh sớm có thể gây ức chế nhiều cho cả hai vợ chồng. Bệnh này khá phổ biến với khoảng 30% nam giới mắc phải. May mắn là khắc phục chứng bệnh này không khó lắm.

Hiện nay, có hai cách chữa: Tập luyện và dùng thuốc. Biện pháp tập luyện thì có nhiều cách: Theo sách vở bài bản thì có kỹ thuật bóp quy đầu, kỹ thuật ngưng - tiếp..., theo truyền miệng thì có cách tập co thắt cơ vòng hậu môn... Các cách tập luyện này rất khổ công và có thể ban đầu có hiệu quả, nhưng sau vài tuần, vài tháng thì đâu lại hoàn đấy. Nhiều chuyên gia nam khoa không đề cao các biện pháp này mà chọn sử dụng thuốc cho bệnh nhân. 

Dapoxetine từng được kỳ vọng là tuốc chữa xuất tinh sớm đầu tiên, đã được một số nước Bắc Âu cho phép lưu hành từ năm 2009, nhưng vẫn chưa vượt qua được cửa của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA  và nhiều nước lớn khác. Các thuốc trị xuất tinh sớm vẫn còn ở dạng off-label (không chính thức) như thuốc tê thao quy đầu, flouxentine và sertraline uống... Sử dụng các thuốc này có hiệu quả cao, khoảng 90 - 90% thấy thời gian kiềm chế xuất tinh kéo dài hơn nhưng chúng có thể gây ra các tác dụng phụ như: Mệt mỏi, mất ngủ, giảm cương... Khi ngưng dùng thuốc thì các tác dụng phụ này cũng chấm dứt.

Theo TS.BS Nguyễn Thành Như, người bị xuất tinh sớm nên mạnh dạn đến bác sỹ chuyên nam khoa để chữa trị. Tuỳ từng trường hợp cụ thể, các bác sỹ sẽ cho thuốc thích hợp, hiệu quả nhất.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố VươngSung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn