2016 của Kim Ngưu: Hay ốm vặt, tình tiền ổn định hơn

Kim Ngưu sẽ có những thay đổi gì trong năm 2016?

Năm 2016 của cung Bạch Dương: Kỳ diệu, tươi sáng và ngọt ngào

Video: "Soi" tính cách bé cung Kim Ngưu

Video: "Soi" tính cách của mẹ cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (26/1/2016)

Tổng quan

Một năm với những thay đổi lớn đối với các Kim Ngưu. Mọi người cũng có thể nhận thấy bạn khác biệt khá nhiều trong năm nay. Dù sao đi nữa, hãy thích nghi với hoàn cảnh và luôn khiến bản thân cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Một năm ổn định với các Kim Ngưu

Tháng Ba và tháng Tư bạn sẽ có cơ hội có những người bạn mới. Họ cũng có thể ảnh hưởng đến quan điểm và ý kiến cá nhân của bạn. Những thay đổi ngoài tầm kiểm soát vẫn có thể sẽ diễn ra. Trong tháng Tám và tháng Chín mọi vấn đề đều sẽ trở nên rõ ràng hơn. Bạn sẽ gặp đúng người, làm đúng nhiều việc. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quá tham vọng, hãy ưu tiên cho sức khỏe của bản thân.

Nhìn chung, 2016 là một năm tương đối thoải mái với Kim Ngưu.

Tình yêu

Tình yêu của Kim Ngưu có thể trở nên đầy mới lạ và tràn ngập chất thơ. Năm nay, sẽ không có những biến động lớn trong chuyện tình cảm của bạn, nhưng bạn sẽ cảm thấy mọi thứ sáng sủa hơn.

Ngay từ những ngày đầu Xuân, sao Kim và sao Thiên Vương sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui và những bất ngờ thú vị.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ trở nên mới lạ hơn

Hai bạn sẽ muốn làm mới tình cảm vào khoảng tháng Tám và tháng Chín. Tuy nhiên, những vấn đề giữa hai bạn có thể sẽ trở nên nghiêm trọng hơn vào khoảng tháng Mười một và tháng Mười hai. Cả hai bạn có thể có những mâu thuẫn trong công việc và cuộc sống. Hãy chú ý lắng nghe nhiều hơn!

Đối với những Kim Ngưu còn độc thân, bạn có thể gặp được người trong mộng nhờ các mối quan hệ xã hội. Trong tháng Hai và tháng Ba, bạn có thể gặp được một đối tượng đầy tiềm năng. Bầu không khí lãng mạn vây quanh bạn trong tháng Tư. Cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng và ổn định hơn. Một cơ hội mới có thể xuất hiện vào tháng Chín. Lời khuyên dành cho bạn là cần giữ vững những quan điểm riêng và đừng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hoàn cảnh. Vào tháng Mười hai, chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên yên bình hơn.

Nghề nghiệp

Nếu bạn đã có ý định thay đổi công việc vào năm ngoái, công việc của bạn trong năm nay sẽ có những diễn biến bất ngờ. Tình hình tài chính của bạn sẽ khá ổn định trong năm nay.

May mắn sẽ chỉ đến nếu bạn kiên trì, bền bỉ và nỗ lực để đạt được mục tiêu. Bạn sẽ nhận được khá nhiều sự chú ý tại nơi làm việc. Đừng ngần ngại tổ chức những buổi tụ tập bạn bè trong năm 2016 vì bạn có thể có được những cơ hội chưa từng có.

Kim Ngưu có những cơ hội mới trong công việc

Một sự kiện diễn ra vào cuối tháng Tám sẽ mở ra một cánh cửa mới cho bạn vào tháng Mười hai. Hãy sẵn sàng đón nhận những công việc quan trọng hơn và bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận và quyền lợi trong năm tới.

Sức khỏe

Những vấn đề sức khỏe lặt vặt như ho, cảm lạnh có thể làm phiền bạn trong khoảng đầu năm. Những người bị bệnh khớp cần cẩn trọng cho đến cuối tháng Hai. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là từ tháng Tư đến tháng Chín.

Hãy chú ý lái xe, sử dụng thang cuốn cẩn thận vì bạn có thể bị chấn thương ở đùi hoặc trật khớp vai. Người bị tăng huyết áp cũng nên chú ý ăn uống khoa học hơn. Người lớn tuổi và trung niên có thể bị bệnh về đường hô hấp nên cần chú ý áp dụng các biện pháp phòng ngừa trong năm nay. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức