Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Thứ sáu là một ngày sôi động với Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (10/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (9/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (8/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (7/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Suy nghĩ tích cực sẽ giúp Bạch Dương có những hành động thông minh trong nhiều tình huống, từ đó đạt được những lợi ích lâu dài. Nếu một ai đó bất đồng quan điểm với bạn, đừng sợ sệt mà hãy mạnh dạn trình bày ý kiến của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi gặp gỡ bạn bè. Cố gắng đừng để dính vào những cuộc vui "không đâu" chiếm hết thời gian quý báu. Tuy nhiên, những cơ hội mới có khả năng sẽ đến với bạn, đừng chần chừ nhận lấy nó như là một thử thách cho bản thân và đừng quên dành thời gian để hoàn thành các công việc đang tồn đọng.

Song Tử  (21/5 - 21/6): Sẽ có một sự thay đổi đột ngột nào đó trong cuộc sống của bạn. Điều này khiến bạn lo lắng và bất an. Hãy dành cho mình nhiều thời gian để thư giãn, chẳng hạn như nghe nhạc, đi xem một bộ phim để cân bằng cảm xúc bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy đưa ra sáng kiến ​​và bạn sẽ không phải hối hận khi nói ra nó. Lưu ý cẩn thận trong cách dùng từ vì bạn có thể vô tình gây nên nhiều sức ép cho đồng nghiệp. Cũng đừng làm tổn thương người khác bằng cách nói ra một cái gì đó mà họ không thích. Nó có thể phá vỡ cả hình tượng trong lòng họ mà bạn đã mất công xây dựng bấy lâu.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đi đây đó trong ngày với những người bạn và gia đình là một kế hoạch tuyệt vời dành cho Sư Tử. Thứ sáu thực sự không thích hợp cho bạn để thể hiện bản thân. Nếu bạn đang cố gắng để có được một công việc hoặc một dự án mới, hãy gắn bó với các phương pháp thông thường và dành ra nhiều tâm huyết hơn thường ngày.

Xử Nữ  (23/8 - 23/9): Vào thứ sáu, Xử Nữ sẽ nhận được từ những công sức đã bỏ ra trong nhiều ngày. Có khả năng bạn sẽ nhận được một chuyến đi chơi với đồng nghiệp. Bạn cũng có thể đưa ra quyết định liên quan đến tài chính mà hoàn toàn có lợi cho bạn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu mọi người không hiểu bạn, không nên lãng phí thời gian và năng lượng của mình để giải thích cho họ. Người ta sẽ không bao giờ chấp nhận nó! Lời khuyên là gạt tất cả những ý nghĩ đó sang một bên, hãy tự thưởng cho mình bằng cách đi mua sắm và lựa chọn một món đồ mà bạn yêu thích.

Thần Nông (23/10 - 21/11): Bạn sẽ luôn trong tâm trạng vui tươi và bị thu hút bởi tất cả những gì đẹp đẽ. Bạn cũng có thể sẽ dành nhiều ưu ái cho việc chăm sóc sắc đẹp. Điều này có thể dẫn đến một số chi tiêu không có kế hoạch và không cần thiết nên Thần Nông cần lưu ý nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):   Thứ sáu là một ngày sôi động với Nhân Mã. Những tình huống phát sinh không có trong kế hoạch có thể buộc bạn phải đối đầu với một sự kiện trong quá khứ mà bạn đã từng tránh. Bạn cần phải áp dụng một quan điểm khoan dung để đối phó với tình huống này nếu không muốn bản thân bị bẽ mặt. Tuy nhiên, những cơ hội mới có thể phát sinh từ cuộc đối đầu này và kết quả cuối cùng có khả năng sẽ theo chiều hướng tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một chút kỳ quái là cụm từ miêu tả chính xác hoạt động của Ma Kết. Bạn không bao giờ nghĩ rằng cơ hội tuyệt vời này lại có thể xuất hiện trong cuộc đời bạn. Điều quan trọng là bạn cần chú ý, cố gắng tìm hiểu nhiều hơn theo hướng mà người ta đang muốn bạn thúc đẩy. Phát hiện đúng con đường vào thời điểm này có thể có một tác động mang tính cách mạng trong cuộc sống của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình hiện đang sống đơn điệu và khá mờ nhạt trong một khoảng thời gian dài. Hãy thử thêm gia vị cho cuộc sống của bạn bằng một chút phiêu lưu. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa, đây là lúc mà bạn có thời gian để suy nghĩ và tìm ra phương hướng thay đổi mình trong tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn đã cư xử một cách khéo léo trong một thời gian dài và bây giờ bạn cảm thấy môi trường xung quanh bạn đang khá ngột ngạt. Bạn có khả năng thốt ra sự thật khó chịu và điều này sẽ khiến mọi người có cách nghĩ khác về bạn. Tốt hơn là bạn nên tự lập kế hoạch cho riêng bản thân mình vì tâm tư tình cảm của bạn không được ổn định, có thể gây tổn thương tới người khác.


M. Hiếu H+ (Theo Prokerala)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức