Vụ bệnh nhân tố bác sỹ hiếp dâm: Phòng khám hoạt động sai phép

Người nhà bệnh nhân kéo đến phòng khám để gây áp lực, nhiều người đi đường hiếu kỳ tụ tập lại xem làm náo động 1 đoạn đường

Điều dưỡng 'đội lốt' bác sỹ bị tước chứng chỉ hành nghề

Bác sỹ bị hành hung ngay tại phòng trực

Bác sỹ mất ngủ - Bệnh nhân lâm nguy

Hà Nội: Tạm dừng một phòng khám y học cổ truyền do bác sỹ Trung Quốc phụ trách

Ngày 4/10, bác sỹ Huỳnh Minh Hoàn, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết, Sở đã tạm đình chỉ hoạt động của phòng khám của bác sỹ N.H. L. (phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Đồng thời cùng ngày, đoàn thanh tra của Sở Y tế Đồng Nai cũng đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động của phòng khám này.

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện phòng khám bác sỹ L. hoạt động vượt phạm vi chuyên môn cho phép. Cụ thể, phòng khám này chỉ được phép khám, chữa bệnh nội khoa nhưng lại khám về sản phụ khoa.

“Trước sai phạm của phòng khám bác sỹ L., chúng tôi đã tạm đình chỉ hoạt động của phòng khám này. Ngày 6/10 tới, Sở sẽ làm việc với đại diện phòng khám (bác sỹ L.) để giải quyết vụ việc”, ông Hoàn cho hay.

Trước đó, khoảng 17h 30 ngày 27/9, chị N.T.K. đến phòng khám tư nhân của bác sỹ L. để khám phụ khoa. Tại đây chị K. được bác sỹ L. thăm khám bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, trong khi khám bác sỹ L. đã có hành vi hiếp dâm chị. Sau đó, chị K. đã bỏ chạy ra ngoài rồi về trình bày sự việc với gia đình và làm đơn tố cáo hành vi của bác sỹ L. đến Công an phường Long Bình Tân.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ ban đầu và giao Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo gia đình chị K., phía bác sỹ L. sau đó cũng đã đưa tiền đến phòng trọ của chị K. để thương lượng nhưng phía gia đình chị K. không chấp nhận.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan công an thụ lý điều tra, Viện KSND TP.Biên Hòa cũng đã tham gia kiểm sát vụ việc nhưng phía gia đình chị K. vẫn bức xúc với hành vi của bác sỹ L.

Chính vì vậy, chiều 3/10 người nhà chị K. đã kéo đến phòng khám của bác sỹ này để gây áp lực.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội