Nghi ngờ vô sinh nên đi khám ở đâu?

Nếu nghi bị vô sinh, chị em nên làm gì?

Cách chữa bệnh cực hay từ hạt gấc ngâm rượu

Tinh trùng nhân tạo - niềm hy vọng của đàn ông bị vô sinh

Cách nào giúp nam giới chữa vô sinh, hiếm muộn hiệu quả?

Quá chén với bạn bè có bị vô sinh?

Chào em,

Với trường hợp của vợ chồng em cưới đã được 2 năm và chưa có con thì đã có thể chẩn đoán là bị vô sinh hiếm muộn.

Việc em cần làm ngay là hai vợ chồng cần đến các bệnh viện có chuyên khoa sản để khám về chức năng sinh sản. Nếu ở Hà Nội, em có thể khám ở BV Phụ sản TW, BV Phụ sản Hà Nội, TT Mô Phôi học viện 103... Nếu ở TP. Hồ Chí Minh em có thể đến khám tại BV Từ Dũ, BV Hùng Vương, Bệnh viện Y dược cơ sở 4...

Ngoài ra, em có thể tìm hiểu thêm các tuyến bệnh viện uy tín nơi em ở qua tìm kiếm thông tin địa chỉ chính xác trên mạng em nhé!

Em cũng nên biết nếu muốn có con thì cần thiết phải thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý cũng như hạn chế các tác động xấu ảnh hưởng đến việc thụ thai như thức khuya, sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

Em cần để tư tưởng thật thoải mái và không gây áp lực cho bản thân, canh cánh về việc “lúc nào có thai”. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra yếu tố tinh thần cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc thụ thai sớm hay muộn của các cặp vợ chồng.

Ngoài ra, vì 2 năm quan hệ không dùng biện pháp mà không có con nên vợ chồng em cũng cần thiết phải bổ sung các TPCN hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn có sự phối hợp của các thành phần như Kẽm, Acidfolic, Keo ong, cao Nhân sâm, L-Arginnine, L-Carritine, cao Bạch tật lê, cao Hoàng bá để giúp nâng cao chức năng sinh sản ở cả vợ và chồng.

Hiện trên thị trường có sản phẩm thực phẩm chức năng loại này, đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu ghi nhận hiệu quả giúp các cặp vợ chồng có con tự nhiên cũng như tăng tỷ lệ thành công cho các cặp vợ chồng khi áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh ống nghiệm, bơm tinh trùng vào tử cung..., em có thể tham khảo để sử dụng.

Hai vợ chồng em lưu ý đi thăm khám bác sỹ ngay nhé. Chúc mọi sự may mắn!

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Cải thiện tinh trùng cho chồng như thế nào? - Ảnh 6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn