Phải nói gì khi chồng bạn bị... bất lực?

Infographic: Vợ làm gì khi phát hiện chồng bất lực, rối loạn cương dương?

Yêu cả tiếng đồng hồ nhờ buộc dây chun vào dương vật?

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư

Bị xuất tinh sớm vì ham thủ dâm khi còn trẻ

Sex mãi mà không xuất tinh, phải làm gì?

Trong một loạt các nghiên cứu của nhóm Pfizer cho thấy rằng khi phải đối mặt với rối loạn cương dương nam giới thường phủ nhận sự tồn tại vấn đề của mình. Họ ngại chia sẻ vấn đề đó với bạn tình vì một vài lý do khác nhau, chính vì thế vấn đề của họ càng trở nên trầm trọng. Là một người vợ quan tâm tới chồng, hãy thử nói chuyện với người bạn đời của mình một cách tế nhị và thoải mái nhất.

Điều trị rối loạn cương dương không khó khăn và nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, nếu chỉ điều trị bằng phương pháp dùng thuốc hợp lý và tập luyện chăm chỉ thường xuyên thì vẫn chưa đủ.

Không phải cứ sử dụng thuốc là bạn có thể là bạn có thể thấy ngay được tác dụng kỳ diệu đối với “cậu bé”, đặc biệt là trong lần đầu tiên sử dụng thuốc, vì cơ thể cần có thời gian để thích ứng với tác dụng của các loại thuốc. Vì vậy, để giúp các quý ông lấy lại phong độ của mình, hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế để sử dụng một số loại thực phẩm chức năng có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng tiết hormone giới tính nam testosterone và phục hồi khả năng sinh lý nam giới.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố VươngSung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn