Xuân Bắc và Ngọc Hân trồng cây xanh và tặng sữa tại xứ Dừa

Nghệ sỹ hài Xuân Bắc và Hoa Hậu Việt Nam 2010 tặng quà và giao lưu với các em học sinh

"Quán quân quản trị" Việt Nam Vinamilk muốn bay cao hơn nữa ở châu Á

Sữa Việt lần đầu tiên gây được ấn tượng tại xứ Bạch Dương

Cú hattrick của Vinamilk - thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

"Bò sữa triệu đô" tiếp tục lọt Top 100 ASEAN

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa phối hợp với Tổng cục Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ trồng cây tại khu di tích đường Hồ Chí Minh trên biển (thuộc huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) - một trong những địa danh lưu giữ giá trị lịch sử văn hóa của cuộc kháng chiến vĩ đại, nơi sản sinh ra các vị anh hùng trung kiên bất khuất.

Gần 10.520 cây xanh các loại được trồng ở đây trị giá gần 500 triệu đồng nằm trong tổng số 3 tỷ đồng dành cho “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” trong năm 2015. Dự kiến, trong thời gian tới, Quỹ sẽ tiếp tục trồng cây xanh tại nhiều thành phố khác trên toàn quốc, mở rộng đến các khu vực mà cây xanh đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk trao tặng Bảng tượng trưng tài trợ cây xanh cho đại diện tỉnh Bến Tre

Ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Truyền thông môi trường, Tổng cục Môi trường, đại diện Ban Điều hành Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi khi tổ chức những sự kiện như lễ trồng cây lần này là để khơi gợi và khuyến khích cộng đồng đưa ra nhiều sáng kiến hơn nữa và quan tâm thiết thực hơn nữa tới cây xanh cũng như việc trồng cây tại các thành phố trên cả nước”.

Đại diện cho đơn vị khởi xướng Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, bà Bùi Thị Hương chia sẻ: “Ngoài việc chăm lo dinh dưỡng cho cộng đồng thì môi trường sống, xanh, sạch đẹp để nâng cao sức khỏe cho người dân cũng chính là mục tiêu hướng đến của Vinamilk trong suốt những năm vừa qua. Chính vì vậy, Vinamilk đã và đang triển khai chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” với mong muốn được chung tay cùng với cộng đồng xã hội cải thiện môi trường sống xung quanh, cho chính chúng ta và thế hệ tương lai. Đến nay, Quỹ đã thực hiện trồng cây tại 20 tỉnh thành và sẽ tiếp tục hành trình trồng cây tại nhiều tỉnh, thành phố khác trên khắp vùng miền cả nước”.

Bà Bùi Thị Hương trao tặng sữa trực tiếp cho các em học sinh trường Tiểu học Cồn Bửng

Ngay sau khi tổ chức Lễ trồng cây, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk cũng đã tổ chức Lễ trao tặng sữa tại trường Tiểu học Cồn Bửng (huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre). Tại đây, Quỹ sữa đã tổ chức trao tặng 36.030 ly sữa bổ dưỡng, tương đương 300 triệu đồng cho gần 500 em học sinh của tỉnh Bến Tre. Trong chương trình, các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cũng đã trao tặng 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 100 trẻ em con gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bến Tre.

Quỹ sữa đến với trẻ em tỉnh Bến Tre đúng vào dịp cả nước chuẩn bị bước sang năm mới, mong muốn đem đến cho các em món quà hết sức ý nghĩa, hy vọng các em đón chào một mùa Xuân mới thật đầy đủ và ấm áp.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng