Chuyên đề: Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh Khỏe & đẹp sau tuổi 35

Thực phẩm chức năng

Vinamilk 6 lần liên tiếp lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Đăng bởi: Biết Tuốt12/06/2017 09:29

Health+ | Lần thứ 6 liên tiếp, Vinamilk được vinh danh trong Lễ công bố Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016”.

Vinamilk 6 lần liên tiếp lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Vinamilk cùng các đại diện công ty được xếp hạng “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”

Vinamilk tiên phong khởi động ngày “Sữa Thế giới”

Vinamilk 3 lần liên tiếp đứng top thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk lọt top 2.000 công ty niêm yết lớn nhất toàn cầu

Chuyện chưa kể về hành trình ra mắt sữa tươi organic trên đất Việt

“50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng được thực hiện thường niên do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện, cùng sự tham vấn của các chuyên gia kinh tế, kinh doanh hàng đầu từ Trường Kinh doanh Harvard (Mỹ) và sự tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomerg Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu. Đây không chỉ là dịp tôn vinh các công ty có quy mô lớn, đem lại niềm tự hào cho đất nước, mà còn là dịp tri ân những giá trị từ việc kinh doanh hiệu quả mà các doanh nghiệp đem lại cho người tiêu dùng.

Danh sách được công bố với các mục tiêu là khảo sát và xếp hạng những công ty niêm yết có thành tựu lớn trong hoạt động kinh doanh, khuyến khích các doanh nghiệp có quản trị hiệu quả và có chiến lược để đưa doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, tìm kiếm những gương mặt lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn dài hạn và tư duy đột phá, tạo tiền đề cho các công trình nghiên cứu khác về doanh nghiệp của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư. Vì vậy, có tên trong danh sách này, Vinamilk không chỉ khẳng định thành quả kinh doanh qua các con số, mà còn cho thấy sự sáng suốt của những khối óc tâm huyết, có chiến lược của các vị trí lãnh đạo.

Các tiêu chuẩn cơ bản để được khảo sát xếp hạng đó là: Giá trị vốn hóa thị trường tính tới thời điểm tháng 4/2017 phải từ mức 1.500 tỷ đồng trở lên; Doanh thu trong các năm 2014, 2015, 2016 đều phải ở mức từ 250 tỷ đồng trở lên; Lợi nhuận ròng trong các năm 2014, 2015, 2016 đều phải ở mức từ 25 tỷ đồng trở lên.

Với kết quả tăng trưởng kép doanh thu bán hàng 14,8%, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) là 34,5% và tỷ suất lợi nhuận cho đầu tư cổ phiếu trong giai đoạn 3 năm từ 2014 - 2016 là 82%, Vinamilk đã và đang sánh vai cùng các doanh nghiệp dẫn đầu khác đi lên, đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của nền kinh tế.

Với sự phát triển bền vững của mình, Vinamilk liên tiếp tạo nên dấu ấn trong các cuộc bình chọn uy tín của các tổ chức trong và ngoài nước. Vào tháng 5/2017 vừa qua, ngoài việc được bình chọn là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong 3 năm liên tiếp do tổ chức Kantar Worldpanel tiến hành khảo sát và nghiên cứu, Vinamilk còn là công ty sản xuất hàng tiêu dùng duy nhất của Việt Nam đặt chân vào Danh sách Global 2000 - Danh sách 2.000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới do Tạp chí Forbes công bố.

Biết Tuốt H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm