Vina-Link Group: Chăm sóc toàn diện sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm dinh dưỡng mới trong năm 2017

Với các sản phẩm mới, Vina-Link Group hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

Vina-link Group: Vì cộng đồng Việt khỏe và giàu

Vina-Link Group chinh phục khách hàng với những sản phẩm TPCN Việt

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Ngược dòng đại dương: Con đường thành công của ngành KDTM Việt

Thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt
Qua 10 năm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao như Genecel, Cardiopro, Jointlink, Detoxmune, Kidsmune, Lattocol, Man-Link. CapheLink. Đây là các dòng sản phẩm có chứa hoạt chất DeltaImmune, một hoạt chất đã được các nhà khoa học người Nga tìm ra từ năm 1986 sau vụ nổ Chernobyl có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lại phóng xạ mà Vina-Link Group đang giữ độc quyền. Chính vì thế, các sản phẩm của Vina-Link Group đã đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, phòng ngừa các bệnh mạn tính không lây, bảo vệ sức khỏe. Nỗ lực của Vina-Link Group đã được ghi nhận bằng sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng và hàng loạt những Giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam...
Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo cùng với ban cố vấn gồm những giáo sư, tiến sỹ có đóng góp rất nhiều trong nền Y, Dược nước nhà như GS.TSKH Hoàng Tích Huyền, PGS.TS Hồ Bá Do, TS. Vũ Khánh Vân, TS. Phan Quốc Kinh cùng các đối tác rất tin cậy như Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Thực phẩm chức năng (VIDS), Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC), Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ…, Vina-Link Group đã thành công trong việc “nâng cấp”, “cải tiến” cho rất nhiều thực thực phẩm chức năng với sự xuất hiện của Kidsmune Plus, Man-Link Plus, Detoxmune Plus, Jointlink Plus, Lattocol Plus… trong thời gian qua để nâng cao hơn nữa hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, phòng ngừa các bệnh mạn tính không lây, bảo vệ sức khỏe.
Với đội ngũ đối tác, Vina-Link Group sẽ tiếp tục cung cấp đến cộng đồng các giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe
Chăm sóc toàn diện sức khỏe
Không chỉ nâng cấp các sản phẩm “truyền thống” đã được người tiêu dùng đón nhận trong nhiều năm qua, Vina-Link Group cũng tiếp tục đẩy mạnh phối hợp cùng các đối tác và đội ngũ cố vấn, nghiên cứu để tìm ra các giải pháp hữu hiệu hơn vì công ty thấu hiểu rằng, cơn thủy triều các bệnh mạn tính không lây vẫn đang rình rập, đe dọa đến sức khỏe người dân. Với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam, có thể nói, các bệnh không lây nhiễm hiện nay là gánh nặng lớn và vẫn có xu hướng gia tăng. 
Theo ước tính của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng trên 500.000 ca tử vong do nguyên nhân bệnh tật, trong đó tử vong do bệnh không lây nhiễm chiếm tới 73%. Hiện nước ta có khoảng 12,5 triệu người mắc bệnh tăng huyết áp, 2,5 triệu người mắc bệnh đái tháo đường, trên 2 triệu người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản… Và còn nhiều bệnh mạn tính không lây khác liên quan đến ung thư, cơ xương khớp, tim mạch, nội tiết… de dọa đến tính mạng hoặc nhẹ hơn là ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân nếu không được phát hiện sớm và điều trị, theo dõi, chăm sóc lâu dài.
Thế nên, kem đánh răng V-Smile với tích hợp công dụng bảo vệ răng miệng với phòng ngừa tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành, bệnh loãng xương dù mới ra mắt chưa lâu nhưng đã thực sự chinh phục người tiêu dùng bởi những công dụng hữu ích.
Vina-Link Group dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt một sản phẩm khác trong năm 2017 là MindEnergy giúp tăng cường và cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ và làm chậm mức độ suy giảm trí nhớ đặc biệt ở người cao tuổi, tăng sự tập trung, tăng khả năng sáng tạo, giảm mệt mỏi ở người làm việc trí óc, giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu, tăng cường sức khỏe. 
2017 – Phòng bệnh chủ động hơn với sản phẩm sinh dưỡng mới
Theo ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vina-Link Group, năm 2017, ngoài MindEnergy và các sản phẩm thực phẩm chức năng khác, công ty sẽ có kế hoạch tung ra những sản phẩm chú trọng đến việc bổ sung dinh dưỡng cho người tiêu dùng. 
“Có rất nhiều bệnh mạn tính không lây đáng tiếc xuất phát từ chế độ ăn uống chưa hợp lý, từ những thực phẩm chưa “sạch”, thậm chí là chứa nhiều hóa chất có hại cho cơ thể như tồn dư thuốc bảo vệ thực vât, hóa chất bảo quản, phụ gia thực phẩm không an toàn… Chính vì vậy, Vina-Link Group sẽ hướng đến các sản phẩm cân bằng chế độ dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất, đặc biệt là các vi chất cho cơ thể để giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe… giúp cơ thể có thể phòng các bệnh mạn tính không lây, thậm chí là có thể ngừa một số bệnh lây nhiễm”, ông Đức Anh cho biết.
Được biết, Vina-Link Group đã hoàn thành nghiên cứu xong sản phẩm với tên gọi dự kiến VHealth với các thành phần như các vitamin, các nguyên tố vi lượng (calci, magie, kẽm), các thảo dược quý (cao hoàng kỳ, đẳng sâm), IMCDeltaImmune, Immulata®… giúp cung cấp bữa ăn cân bằng protein và dinh dưỡng, thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung vào bữa ăn chính, giúp sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Sản phẩm sẽ góp phần tăng cường khả năng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho người sử dụng.
Với định hướng phát triển các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Vina-Link Group sẽ ngày càng hoàn thiện hơn các giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe người tiêu dùng.

Đức Nhật H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng