Viêm xoang, viêm họng do dị ứng thời tiết có thể khỏi được không?

Viêm họng do dị ứng thời tiết có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh (Ảnh minh họa)

Bị viêm họng mạn tính, điều trị thế nào để bệnh khỏi hẳn?

Có nên uống kèm TPCN Tiêu Khiết Thanh với thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản?

Trả lời vài câu hỏi biết ngay bị đau họng do bệnh gì?

Công thức nước dứa kiểu Ấn trị ho, giảm viêm họng

Trả lời:
Chào bạn,
Viêm xoang là một bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi - đa số bởi nhiễm trùng. Viêm xoang được phân loại theo cấp và mạn tính. Viêm xoang cấp tính thường điều trị nội khoa, còn mạn tính thì phải điều trị ngoại khoa. Tai – mũi – họng là 3 cơ quan có quan hệ mật thiết với nhau, khi một cơ quan bị bệnh những cơ quan khác rất dễ bị ảnh hưởng, nhất là mũi và họng. Nguyên nhân gây viêm họng phần lớn là do các loại virus (chiếm đến 80%), còn lại là do vi khuẩn và các yếu tố nguy cơ như thay đổi thời tiết, khói bụi, rượu, hoá chất… Viêm họng gây ra tình trạng đau rát họng, ho, sưng họng, thay đổi tiếng nói, giọng hơi khàn, có khi mất tiếng. 
Để điều trị, bạn cần kết hợp dinh dưỡng, tập thể dục để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, bạn có thể sử dụng sản phẩm thảo dược thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh để hỗ trợ cải thiện triệu chứng và phòng ngừa tái phát bệnh. TPCN Tiêu Khiết Thanh chứa thành phần chính rẻ quạt được kết hợp với một số thảo dược khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng… và bào chế dưới dạng viên uống giúp ngăn ngừa, giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính. TPCN Tiêu Khiết Thanh có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giảm viêm họng, giúp làm trong sáng giọng nói. Đây là sản phẩm thảo dược rất phù hợp với trường hợp bị viêm họng mạn tính như bạn và bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dài ngày mà không cần lo lắng về tác dụng phụ nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
DS Hồng Thắm
Thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh - Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị