Viêm tuyến giáp mạn tính có ảnh hưởng đến việc sinh con không?

Viêm tuyến giáp mạn tính nếu không được điều trị có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản

Có phải u tuyến giáp làm giảm ham muốn?

Đã bóc khối u tuyến giáp có nên dùng TPCN Ích Giáp Vương

Tăng chiều cao ở tuổi dậy thì và tác động của MK7

Yếu tố nguy cơ và triệu chứng cơ bản của bệnh tuyến giáp

Trả lời:
Chào bạn,
Viêm tuyến giáp mạn tính là bệnh lý tuyến giáp thường gặp, còn gọi là viêm tuyến giáp Hashimoto, bệnh gây tình trạng suy giáp không hồi phục. Khi đã bị viêm tuyến giáp mạn tính, người bệnh cần kiên trì sử dụng thuốc bổ sung hormone tuyến giáp tổng hợp để cung cấp đủ lượng hormone tuyến giáp cần thiết cho cơ thể. 
Người bệnh khi bị viêm tuyến giáp mạn tính không dùng biện pháp phẫu thuật bạn nhé. Bạn nên kiên trì điều trị nội khoa, sử dụng thuốc bổ sung hormone tuyến giáp tổng hợp. Đồng thời, bạn nên sử dụng kết hợp cùng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Đây là thực phẩm chức năng có thành phần chính từ hải tảo – rất giàu i - ốt, kết hợp cùng các dược liệu quý khác giúp hỗ trợ kiểm soát suy giáp một cách an toàn khi dùng lâu dài và mang lại hiệu quả bền vững. 
Ích Giáp Vương đang được nhiều bệnh nhân tuyến giáp sử dụng và cho hiệu quả tốt. Bạn không nên quá lo lắng! Bệnh viêm tuyến giáp mạn tính của bạn sẽ sớm được kiểm soát và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn vẫn có thể mang thai và sinh con khỏe mạnh bình thường. Bạn chú ý thăm khám nội tiết trong suốt thời gian thai kì nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Nguyễn Dịu
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Giáp Vương – Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm chức năng Ích Giáp Vương được sản xuất với các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là hải tảo kết hợp với cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magne, kali iodua, Ích Giáp Vương có tác dụng tăng cường sức khỏe tuyến giáp trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp và các rối loạn tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp; Giúp duy trì hoạt động của tuyến giáp; Giúp làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp; Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp; Giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp.
Những người có thể sử dụng sản phẩm này là: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên, những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp, cường giáp, bướu tuyến; Hoặc những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ. Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 00019/2017/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng