Viêm thanh quản: Các triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh

Viêm thanh quản có thể gây khản tiếng, mất tiếng

7 giải pháp đơn giản giảm viêm thanh quản

Cần tránh ăn gì nếu bị viêm thanh quản?

Làm thế nào để hết viêm họng, khản tiếng?

Viêm thanh quản mạn tính, dùng kháng sinh không khỏi phải làm sao?

Người bị viêm thanh quản nên sử dụng các thảo dược như rẻ quạt, bán biên liên... để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp trên.

Dây thanh là cơ quan nằm trong thanh quản, giúp bạn có thể nói, hát,... Khi các dây thanh rung lên, âm thanh sẽ được hình thành dựa theo chuyển động rung của chúng.

Viêm thanh quản là tình trạng dây thanh bị sưng, phù, nề do viêm nhiễm, gây nên tình trạng khản tiếng hoặc mất tiếng hoàn toàn. 

 Vi Bùi H+ (Theo Draxe)

Gợi ý thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng