Viêm phế quản có thể chữa bằng Tiêu Khiết Thanh không?

Anh Vinh thân mến!

Sản phẩm Tiêu khiết thanh không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng có tác dụng ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp mạn tính (viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng và mất tiếng). Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, làm trong sáng giọng nói.


Đối với trường hợp của mẹ anh bị viêm phế quản thì trước hết cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và được điều trị đúng cách, nhất là với trường hợp viêm đường hô hấp do virus thì phải điều trị theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Ngoài ra, bác cần phải được nghỉ ngơi tại nhà, uống nhiều nước và cũng có thể kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng trong đó có Tiêu khiết thanh với thuốc bác sỹ kê đơn để hỗ trợ điều trị bệnh viêm phế quản. Anh cho bác dùng với liều hỗ trợ điều trị ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 h. Nếu đã định dùng thì nên dùng một đợt từ 3 – 4 tháng.

Chúc bác chóng khỏi bệnh!
linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị