Viêm khớp dạng mủ, đã điều trị, nhưng khớp ngón tay vẫn khó vận động, làm gì để cải thiện?

Bị viêm khớp, cần luyện tập nhẹ nhàng, xoa bóp, ngâm nước ấm... để giảm đau

Có thể dùng song song thuốc bắc và Hoàng Thấp Linh không?

Người cao tuổi dùng Hoàng Thấp Linh có tác dụng phụ gì không?

Thoái hóa khớp có nên dùng TPCN Hoàng Thấp Linh?

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có gây dị ứng hay phản ứng phụ không?

Trả lời:

Chào bác!

Bác được chẩn đoán là viêm khớp. Qua mô tả thì trong trường hợp này là viêm đa khớp, đã qua giai đoạn cấp tính và được bác sĩ kết luận khỏi nhưng hiện tại các khớp vẫn còn đau, cứng, khó vận động. Chính vì vậy, bác cần duy trì chế độ luyện tập nhẹ nhàng, xoa bóp các khớp đau viêm, ngâm trong nước ấm, hoặc ngâm bùn khoáng giúp giảm đau khớp. 

Bên cạnh đó, để giảm đau khớp, sớm phục hồi vận động, bác nên kết hợp các biện pháp kể trên với duy trì dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh. Trong xu hướng này, sản phẩm ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thành phần chính hy thiêm và các vị thuốc khác như: Bạch thược, nhũ hương… Hoàng Thấp Linh giúp chống viêm, giảm triệu chứng sưng đau, cứng khớp, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp, tăng cường hồi phục vận động khớp. Bác nên uống trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

 

thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh - Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh là sự kết hợp của các thành phần: Cao sói rừng, cao hy thiêm, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt.
Số 395/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị