TPCN Tiêu Khiết Thanh có giúp giảm ho, đau rát họng?

Viêm amidan cộng viêm họng mạn tính gây ho nhiều, đau rát họng

Khản tiếng do sưng phù nề thanh quản phải làm sao?

Viêm thanh quản mạn tính, dùng kháng sinh không khỏi phải làm sao?

Có nên dùng Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa tái phát hạt xơ dây thanh?

Viêm họng mạn tính có nên dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh?

Trả lời: 
Chào bạn,
Có thể bên cạnh tình trạng viêm amidan bạn còn mắc cả viêm họng mạn tính, do vậy khi cắt amidan thì họng vẫn còn đau rát và bạn vẫn bị ho nhiều. Trường hợp thứ 2 có thể bạn đã cắt amidan nhưng bệnh viêm amidan lại tái phát do amidan chưa được cắt hết nên tổ chức amiđan còn sót lại rất dễ bị viêm. 
Vì vậy, trong trường hợp của bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh với liều dùng 2-3 viên/lần x 2 lần/ngày trong vòng 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Với thành phần chính là rẻ quạt, kết hợp với các thảo dược quý khác như cao bán biên liên, sói rừng,... TPCNTiêu Khiết Thanh sẽ hỗ trợ giảm tình trạng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm amidan, viêm họng… đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe!
DS Hương Mây

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng