Viêm họng, ho kéo dài nên điều trị như thế nào?

viêm họng, ho kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều người (Ảnh minh họa)

Cách sử dụng tinh dầu để giảm viêm họng, đau họng nhanh chóng

Bị viêm họng mạn tính, điều trị thế nào để bệnh khỏi hẳn?

Làm thế nào để giảm viêm họng khi mang thai?

Trả lời vài câu hỏi biết ngay bị đau họng do bệnh gì?

Trả lời: 
Chào bạn!
Bạn bị ho kéo dài đã đi khám chụp phim phổi, nhưng không nói rõ kết luận bác sỹ là như thế nào. Ho kéo dài do rất nhiều nguyên nhân, có thể vì viêm họng, viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm phổi… Tùy tình trạng bệnh mà bạn cần có hướng điều trị cho phù hợp. 
Bạn đã điều trị bằng nhiều loại kháng sinh mà không khỏi, có thể do lựa chọn kháng sinh chưa phù hợp, hoặc lạm dụng kháng sinh trước đây, dẫn đến bị kháng thuốc. Bạn nên đi khám ở các cơ sở chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín, như khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện đa khoa nơi bạn sinh sống hoặc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương – cơ sở đầu ngành điều trị các bệnh lý đường hô hấp. Bác sỹ sẽ khám, nội soi, chụp phim, cấy đờm để chẩn đoán chính xác tình trạng và kê đơn cho bạn.
Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh. Đây là sản phẩm nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, bao gồm các vị thuốc như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm ho hiệu quả mà không sợ kháng thuốc, tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị