Bị ngứa, nổi mẩn, có nên dùng Eczestop?

Mẩn ngứa khi thay đổi thời tiết có thể là dấu hiệu củaị viêm da dị ứng

Kem làm sạch da Eczestop - Hết ngứa, sạch eczema

Da nhạy cảm, viêm da dị ứng: Mùa Đông nên chăm sóc thế nào?

Mặt nổi ban cánh bướm là viêm da dị ứng hay lupus ban đỏ?

Thuốc điều trị bệnh Eczema nằm ngay dưới làn da của bạn

Trả lời:

Chào bạn!

Eczestop là sự kết hợp của kẽm salicylate với nhiều thành phần khác, giúp tăng cường tác dụng điều trị eczema một cách hiệu quả và toàn diện. Trong thành phần của Eczestop có kẽm giúp kiểm soát hệ thống miễn dịch, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch cho da, nano bạc có tác dụng chống viêm và diệt khuẩn phổ rộng bằng cách phá hủy chức năng của màng tế bào vi sinh vật và hoạt tính của các men, chitosan có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào trên da.

Vì vậy, có thể thấy rằng, kem làm sạch da Eczestop là một công thức toàn diện giúp tăng cường sức khỏe của làn da, giúp giảm ngứa, giảm dị ứng, giảm viêm, sát khuẩn, làm sạch da, đồng thời giúp dưỡng ẩm và tăng cường tái tạo da, từ đó giúp hỗ trợ điều trị eczema, dự phòng eczema tái phát một cách hiệu quả. Nếu bạn được chẩn đoán chính xác là viêm da cơ địa thì bạn dùng kem Eczestop là thích hợp. Tuy nhiên, trường hợp của bạn thì nên đi khám trước khi dùng, biểu hiện ngứa, nối mẩn khi thay đổi thời tiết cũng có thể là dị ứng nữa.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyên Hương

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema

Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng