Viêm da cơ địa có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang và Explaq?

Trẻ bị viêm da cơ địa phải làm sao?

Mùa lạnh, đừng chủ quan khi bị ngứa da

Bé bị đỏ da, mẩn ngứa trên mặt do đâu?

Làm gì khi bị viêm da cơ địa?

Giúp mẹ nhận biết, chăm sóc trẻ bị viêm da cơ địa

Chào bạn,

Viêm da cơ địa là bệnh có biểu hiện là những mảng vẩy bong tróc trên da, rất hay tái phát. Một trong những nguyên nhân gây bệnh có liên quan đến hệ thống miễn dịch, vì vậy việc kiểm soát hệ thống miễn dịch đóng vai trò quan trọng.

Viêm da cơ địa ở trẻ em rất dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm

TPCN Kim Miễn Khang là sản phẩm chiết xuất từ thành phần chính là cây sói rừng (vị thuốc quý được người xưa dùng làm trà thảo dược để tăng cường sức khỏe hàng ngày) có tác dụng chống tự miễn, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tự miễn như lupus ban đỏ, vẩy nến, viêm da cơ địa. Bên cạnh đó, TPCN Kim Miễn Khang còn kết hợp rất nhiều dược liệu độc đáo có tác dụng chống viêm mạnh như nhũ hương, hoàng bá, điều hòa miễn dịch như nhàu, tác dụng chống co thắt như bạch thược, giải độc như thổ phục linh và thành phần cung cấp năng lượng tế bào tự nhiên L-carnitine fumarate (tác dụng kép tăng năng lượng cho ty lạp thể).

Công thức này đã được nghiên cứu, phát triển giúp phục hồi và làm cân bằng hệ thống miễn dịch của cơ thể. Khác với các thuốc ức chế miễn dịch nguồn gốc hóa dược, các thảo dược trong Kim Miễn Khang được biết đến tác dụng điều hòa miễn dịch rất mạnh, ức chế rất đặc hiệu và chỉ tác động với các tế bào miễn dịch bất thường (đây là những tế bào tấn công vào những mô còn khỏe mạnh của cơ thể), giúp tác động lên nguyên nhân của bệnh viêm da cơ địa.

Ngoài ra, sản phẩm Explaq là kem dùng ngoài da, có nguồn gốc từ tự nhiên với thành phần chính là chitosan – một loại polysaccharide được tinh chế từ vỏ tôm, các loài giáp xác, có tác dụng ức chế sự chết tế bào, tăng cường tái tạo da, làm trơn, mịn da, bảo vệ da tránh các tác động có hại từ môi trường, chống viêm… Các hiệu quả này được tăng cường khi phối hợp với tác dụng ức chế rút ngắn chu kỳ tế bào, làm bạt sừng (cao phá cố chỉ), giữ ẩm cho da, nhanh liền vết thương (cao lá sòi, MSM), chống viêm, chống dị ứng (cao ba chạc) do đó cải thiện triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa.

Duy trì sử dụng bộ đôi này bạn có thể yên tâm vì sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng kéo dài.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Hường Nguyễn 

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng