Video bịt mắt tìm mẹ khiến hàng triệu người rơi lệ

Đoạn video clip xúc động này đã lấy đi nước mắt của nhiều bà mẹ và cả những người chưa làm mẹ

Cùng ngắm những bức hình đẹp về tình mẫu tử

7 điều thú vị về tình mẹ

Sức mạnh diệu kỳ của tình mẹ

Ngồi thiền giúp bà bầu giảm ốm nghén

Video xúc động về tình mẫu tử

Video The Unique Connection (Sự gắn kết duy nhất) đã ghi lại những hình ảnh đẹp đẽ và cảm động về tình mẫu tử. 6 bà mẹ và 6 đứa trẻ (trong độ tuổi từ 3-9 tuổi) là con của họ đã được mời tham gia vào video đầy ý nghĩa này. Lần lượt từng đứa trẻ sẽ được bịt mắt và dẫn đến trước mặt cả 6 bà mẹ. Nhiệm vụ của chúng là và sử dụng các giác quan và trực giác qua việc sờ bằng tay và cảm nhận bằng da thịt, bằng những đặc điểm trên khuôn mặt, mái tóc, quần áo… để nhận ra mẹ của mình.

Cả 6 em bé bị bịt mắt đều tìm thấy mẹ của mình chỉ bằng cách sờ tay và tìm mùi của mẹ

Thử nghiệm này được thực hiện để giúp người xem hiểu hơn về sự gắn bó đặc biệt giữa mẹ và con

Những bà mẹ trong lúc chờ đợi con mình tiến lại gần đã rất xúc động, họ đều rơi nước mắt khi chứng kiến đứa con nhỏ ngập ngừng tìm kiếm, bỏ qua từng người phụ nữ để tiến dần về phía mẹ.

Những động tác để các em tìm ra mẹ thường là sờ vào bàn tay, mái tóc, khuôn mặt và… hít hửi mùi đặc trưng của mẹ. Tất cả các em cuối cùng đều tìm thấy mẹ của mình và mở rộng vòng tay ôm chầm lấy mẹ.

Đoạn video clip có tên “Sự gắn kết đặc biệt” được thực hiện nhân dịp Ngày của Mẹ (ngày chủ nhật thứ hai trong tháng 5) đang đến gần.

Mỗi đứa trẻ đều có bản năng để nhận ra mẹ

6 bà mẹ chuẩn bị xếp thành hàng, khi chứng kiến con mình lần tìm mẹ, các bà mẹ đều trở nên xúc động và chờ đợi trong hồi hộp không biết liệu con có nhận ra mình không

Những em bé bị bịt mắt di chuyển rụt rè, ngập ngừng qua từng người phụ nữ để tiến dần về phía mẹ

Khoảnh khắc những đứa trẻ nhận ra mẹ của mình đều khiến các bà mẹ xúc động. Năm nay, Ngày của Mẹ sẽ rơi vào 10/5

Đoạn video clip này hiện đã thu hút được hơn 7 triệu lượt xem và cả những nghệ sỹ nổi tiếng. Nam diễn viên Ashton Kutcher - người vừa lên chức cha hồi cuối năm ngoái - cũng đã chia sẻ video này trên trang cá nhân và bình luận: “Tôi có thể xem video này cả ngày”.

Một thử nghiệm ấm áp và xúc động về tình mẫu tử

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức