Nguyên nhân vì sao phụ nữ không đạt cực khoái

Vì sao phụ nữ không đạt được cực khoái?

7 "phong cách" cực khoái ở phụ nữ

6 điều có thể xảy ra với bạn sau khi đạt "cực khoái"

3 lý do khiến nàng không thể "lên đỉnh"

Làm sao để "lên đỉnh" khi đã mãn kinh?

Suy giảm estrogen

Mặc dù các nghiên cứu vẫn chưa thể xác định được chính xác vai trò của estrogen có ảnh hưởng như thế nào đối với cực khoái ở nữ giới. Tuy nhiên, chúng ta có lý do để tin rằng, việc suy giảm hormone estrogenphụ nữ có thể khiến họ khó đạt được cực khoái.

Giải pháp: Liệu pháp thay thế hormone là một trong những biện pháp thường được sử dụng để điều trị cho tình trạng này và đem lại nhiều hiệu quả.

Các vấn đề về tâm lý

Phụ nữ từng bị lạm dụng tình dục hoặc gặp các vấn đề về “chuyện ấy” thường dễ bị mặc cảm, sợ hãi và lo lắng khi quan hệ tình dục. Anorgasmia – một tình trạng phụ nữ không hề biết cực khoái là gì, đã được chứng minh có liên quan mật thiết với tâm lý của họ khi quan hệ tình dục. Đó cũng là lý do khiến nhiều chị em lười “sex”, thậm chí là mất hẳn ham muốn tình dục.

Giải pháp: Một số liệu pháp về tâm lý và hướng dẫn thủ dâm có thể sẽ cho kết quả tốt, giúp phụ nữ giải tỏa được tâm lý và có được khoái cảm trong chuyện ấy.

Chứng đi tiểu không kiểm soát

Tiểu không kiểm soát là tình trạng người bệnh không có khả năng hoặc gặp khó khăn trong việc kiểm soát nước tiểu từ bàng quang. Ngay cả một cơn hắt xì hoặc co giật cũng có thể khiến nước tiểu thoát ra ngoài, đây là hiện tượng thường xảy ra ở một số phụ nữ sau sinh. Một số nghiên cứu cho thấy, tình trạng tiểu không kiểm soát và cực khoái ở phụ nữ có liên quan chặt chẽ với nhau, vì chúng đều chịu ảnh hưởng bởi các cơ ở vùng chậu.

Giải pháp: Thực hiện bài tập Kegel có thể giúp giảm nhẹ tình trạng này, tuy nhiên tốt hơn hết bạn nên đi khám để được các bác sỹ tư vấn và có biện pháp điều trị hiệu quả.

Thường xuyên đi giày cao gót

Đi giày cao gót quá nhiều gây ảnh hưởng tới cột sống và xương chậu của phụ nữ

Đi giày cao gót thường xuyên có thể gây ra những tác động tiêu cực tới cột sống và xương chậu của chị em. Các nghiên cứu cho thấy rằng, những phụ nữ bị tổn thưởng thương ở cột sống, dù là nhẹ nhất cũng có thể gây ra những ảnh hưởng tới dây chằng và khiến cho việc đạt cực khoái trở nên khó khăn hơn.

Giài pháp: Đi khám là biện pháp tốt nhất giúp chị em cải thiện những tổn thương ở cột sống và có biện pháp phù hợp cho tình trạng của mình.

Quang Tuấn H+ (Theo Curejoy)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn