Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Vì sao phải giặt quần áo mới trước khi mặc?

15 sai lầm mọi người thường mắc khi giặt quần áo

Cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh an toàn và nhanh gọn

Sai lầm khi giặt quần áo ai cũng mắc phải

Giặt quần áo bằng máy tăng nguy cơ lây bệnh

Rất nhiều người thử quần áo trong cửa hàng

Liệu bạn có biết được có bao nhiêu người đã thử những bộ quần áo mà bạn vừa mua trong cửa hàng. Rất nhiều người đã thử nó trước khi mua và họ có thể là những người ở bẩn, đổ nhiều mồ hôi, hoặc thậm chí họ có thể mắc các bệnh về da. Khi bạn mặc nó mà chưa giặt, bạn sẽ có nguy cơ bị lây bệnh, hoặc bị nhiễm trùng da. Đó là một trong những lý do mà bạn cần giặt sạch những bộ quần áo mới mua ngoài cửa hàng trước khi mặc.

Hóa chất sử dụng trong thuốc nhuộm vải có thể gây kích ứng da

Bạn có biết được số lượng thuốc nhuộm mà các nhà sản xuất đã sử dụng trong những bộ quần áo kia không. Hầu hết các loại thuốc nhuộm được sử dụng để nhuộm màu vải là thuốc nhuộm azoThuốc nhuộm azo được biết đến là một chất gây kích thích da và cũng có thể gây viêm da và dị ứng. Chính vì thế, bạn cần giặt sạch quần áo mới để làm giảm bớt lượng thuốc nhuộm trên quần áo.

Quần áo được bôi hồ cứng để không bị nhăn

Mỗi ngày có rất nhiều người mặc thử những bộ quần áo tại cửa hàng và nó khiến quần áo dễ bị nhăn. Để tránh điều này, hầu hết các cửa hàng đều sử dụng hồ cứng thoa lên quần áo để ngăn ngừa các nếp nhăn. Chính vì vậy, tốt nhất là bạn nên giặt quần áo mới trước khi mặc để làm sạch các lớp hồ này, đảm bảo an toàn cho da.

  1. Rất nhiều người thử quần áo trong cửa hàng:  Bạn có biết bao nhiêu người thử quần áo trong cửa hàng. Vì vậy, nhiều người, mồ hôi, (đôi khi) người bẩn. Những người có thể có thần biết vấn đề về da gì, có lẽ chí. Có lẽ tôi đang overthinking, nhưng nó là một khả năng. Bạn không muốn bắt một nhiễm trùng da chỉ vì bạn không thể bị làm phiền với giặt quần áo mới của bạn.Rất nhiều người thử quần áo trong cửa hàng:  Bạn có biết bao nhiêu người thử quần áo trong cửa hàng. Vì vậy, nhiều người, mồ hôi, (đôi khi) người bẩn. Những người có thể có thần biết vấn đề về da gì, có lẽ chí. Có lẽ tôi đang overthinking, nhưng nó là một khả năng. Bạn không muốn bắt một nhiễm trùng da chỉ vì bạn không thể bị làm phiền với giặt quần áo mới của bạn.
Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp