Vì sao bạn nên làm "chuyện ấy" vào buổi sáng?

Quan hệ tình dục vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy sảng khoái mà còn rất tốt cho sức khỏe

Video: "Chuyện ấy" tốt cho sức khỏe của nam giới thế nào?

4 bước lấy lại ham muốn "chuyện ấy" cho đàn ông 60

Video: Bí quyết giúp cải thiện "chuyện ấy" chỉ trong vòng 1 tuần

Những sai lầm của đàn ông trong quan hệ tình dục khiến phụ nữ mất hứng

Thời điểm tốt nhất để "yêu"

Buổi sáng là thời điểm hoàn hảo cho "chuyện ấy". Nguyên nhân là vì lúc này, nồng độ estrogen và testosterone trong cơ thể ở mức cao nhất trong ngày. Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy rằng, ham muốn tình dục chịu ảnh hưởng bởi mức độ hormone trong cơ thể. Nồng độ hormone càng cao thì ham muốn tình dục cũng sẽ tăng theo.

Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Thời điểm sáng sớm là lúc nam giới có nồng độ testosterone cao nhất trong ngày. Theo một nghiên cứu vào năm 2007, nồng độ testosterone cao sẽ làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng tình dục. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2000 cho thấy rằng, mức testosterone cao có thể giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Giải phóng hormone tình yêu

Quan hệ tình dục buổi sáng có thể giúp 2 bạn thêm gắn kết và hạnh phúc hơn. Cơ thể giải phóng hormone oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu khi quan hệ tình dục. Oxytocin là chất hóa học trong não, giúp tăng cường tâm trạng và giúp 2 bạn yêu thương nhau nhiều hơn.

Giảm stress

Muốn thoát khỏi căng thẳng? Hãy quan hệ tình dục vào buổi sáng. Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy rằng, quan hệ tình dục vào buổi sáng có thể làm giảm nồng độ hormone stress trong cơ thể. "Yêu" vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và có tâm trạng tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Giải phóng hormone hạnh phúc

Quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp giải phóng hormone hạnh phúc

Quan hệ tình dục vào buổi sáng kích hoạt cơ thể sản xuất hormone endorphin hay còn gọi là hormone hạnh phúc. Hormone này không chỉ giúp giảm đau mà còn giúp tăng cường tâm trạng của bạn. Đó là lý do tại sao bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn sau làm "chuyện ấy" vào buổi sáng.

Tốt cho não

Nếu muốn tăng cường sức khỏe cho não bộ thì quan hệ tình dục buổi sáng chính là giải pháp dành cho bạn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp giải phóng hormone dopamine. Dopamine được cho là có lợi cho não bộ và giúp tăng cường chức năng nhận thức.

Tăng miễn dịch

Một nghiên cứu vào năm 2015 phát hiện ra rằng, quan hệ tình dục có thể làm tăng khả năng miễn dịch của bạn bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại vi khuẩn, virus và các vi trùng gây bệnh.

Giúp bạn trông trẻ hơn

Thói quen quan hệ tình dục vào buổi sáng cũng giúp bạn trẻ lâu hơn vì nó giải phóng oxytocin, beta endorphins và các phân tử chống viêm khác. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, quan hệ tình dục ít nhất 3 lần một tuần có thể làm cho bạn trông trẻ hơn so với những người ít quan hệ tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn