Lý do nàng lẩn trốn "chuyện ấy"?

Có những lý do thật khó khăn để chị em bày tỏ trong chuyện gối chăn

Cải thiện chức năng tình dục nhờ… tập thể dục

Làm sao khi đã cạn kiệt lửa "yêu"?

Video: Top thực phẩm giúp tăng cường "ham muốn"

Ham muốn tụt thì kéo nó lên!

Thực tế, các nghiên cứu đã chứng minh phụ nữ và đàn ông đều có ham muốn tình dục như nhau, tuy nhiên, khi chị em "tắt lửa lòng yêu" cũng là có nguyên do cụ thể.

Mất cân bằng hormone

Mất cân bằng hormone sẽ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Testosterone là hormone đặc trưng cho ham muốn ở nam giới và đây cũng là một yếu tố quyết định “độ nóng” đối với chuyện chăn gối ở chị em. Nếu chị em bỗng dưng chán "yêu", rất có thể nguyên nhân là do suy giảm hormone testosterone.

Các vấn đề sức khoẻ 

Ham muốn tình dục có thể bị suy giảm nếu như chị em bị tăng huyết áp, béo phì, ung thư, bệnh tim hay các rối loạn tâm lý. Một người đang gặp các vấn đề sức khoẻ sẽ chẳng còn ham muốn tình dục là chuyện dễ hiểu. Ngoài ra, lối sống và phong cách sinh hoạt cũng tác động không ít. Duy trì sức khỏe tốt chắc chắn sẽ giúp ích tất nhiều cho chuyện phòng the của bạn.

Các loại thuốc

Một số loại thuốc quý cô đang dùng có thể vô tình triệt tiêu ham muốn gối chăn. Mạnh nhất trong danh sách đen này là thuốc an thần và thuốc ngủ. Ngoài ra, thuốc tránh thai cũng có ảnh hưởng bởi chúng ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể.

Mệt mỏi, stress

Mệt mỏi, lo nghĩ quá nhiều, căng thẳng do công việc... cũng khiến các nàng chẳng thiết tha gì “chuyện ấy” nữa. Khi nàng quá bận hoặc có quá nhiều việc phải giải quyết, nàng sẽ chẳng còn tâm trí đâu để nghĩ đến chuyện "yêu" nữa đâu. Hãy giải phóng sức lao động cho nàng nếu bạn không muốn bị cho “nhịn đói” dài dài.

Tự ti về bản thân

Theo thời gian, phụ nữ có xu hướng lo lắng, hoang mang về cơ thể mình, họ sợ làm đối phương không hài lòng… Điều này chẳng mấy chị em dám thổ lộ đâu, do đó họ rất cần có sự đồng cảm và khích lệ từ các quý ông để cùng nhau giải quyết vấn đề.

Đồng Thảo H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn