Vì sao Đông trùng Hạ thảo tốt cho người suy nhược, cần phục hồi sức khỏe?

Đông trùng Hạ thảo tốt cho người suy nhược, cần phục hồi sức khỏe?

Đã có Đông Trùng Hạ Thảo tươi, sao phải dùng hàng đông khô, bảo quản?

Cách sử dụng Đông trùng Hạ thảo siêu nhanh mà hiệu quả

Khả năng điều chỉnh miễn dịch hai chiều của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo - sự cân bằng tuyệt vời của âm và dương

Theo khoa học, mọi vận động của cơ thể đều cần Adenosine triphosphate (ATP) bởi đây là phân tử mang năng lượng, có chức năng vận chuyển năng lượng đến các nơi cần thiết cho tế bào sử dụng, là nguồn tiếp sinh năng lực cho các bắp thịt khi vận động. Việc phục hồi sinh lực gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo ATP.

Không khó để đẩy nhanh quá trình này. Với sự hiện diện thường xuyên của phosphate trong cơ thể cùng 2 loại bào quan là lục lạp và ty thể, việc bổ sung Adenosine sẽ giúp sản sinh và tái tạo ATP cũng như Adenosine monophosphate (AMP) và Adenosine diphosphate (ADP), 2 hợp chất quan trọng khác trong việc phục hồi sinh lực cơ thể.

Nguồn bổ sung giàu Adenosine được các dược sỹ khuyến nghị là thông qua việc sử dụng một số dược liệu như nấm cordyceps, phổ biến nhất là Đông trùng Hạ thảo sinh khối. Kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm Đông trùng Hạ thảo sinh khối cho thấy, hàm lượng Adenosine lên đến 0,11mg/gr. Ngoài ra, Đông Trùng Hạ Thảo tươi (sinh khối) rất giàu dinh dưỡng trong đó có 17 loại acid amin tốt cho sức khỏe, có D-mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..) cùng nhiều loại vitamin B12, A, C, B2 (riboflavin), E, K...

Các dưỡng chất này cùng với Adenosine giúp bồi bổ nguyên khí, phục hồi sức khỏe, nâng cao trí lực, tăng cường sinh lực, giúp tăng cường sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật, ăn ngon ngủ tốt.

Adenosine trong Đông trùng Hạ thảo sinh khối có vai trò quan trọng việc cải thiện tuần hoàn ngoại biên và tim mạch; cải thiện năng lực cơ bắp, tăng lượng oxy trong máu; giúp điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim… Bổ sung Adenosine còn có tác dụng ức chế sự ngưng tụ quá độ của tiểu cầu, từ đó là cải thiện tuần hoàn máu ở cơ thể, ngăn ngừa các bệnh tắc mạch máu như tắc mạch máu não, nhồi máu cơ tim, máu lưu thông không tốt, cơ thể hư nhược, vô lực.

Tại Việt Nam đã nghiên cứu và nhân giống nuôi trồng được Đông trùng hạ thảo. Đông trùng Hạ thảo Việt Nam được nuôi trồng ở dạng sinh khối hoặc trực tiếp trên ký vật chủ là nhộng tằm hay sâu chít. Đông trùng Hạ thảo Việt Nam có chứa nhiều hoạt chất Cordycepin và Adenosine. Để tìm hiểu thêm về phương pháp sử dụng Đông trùng Hạ thảo sinh khối, liên hệ: 0917.653.143 hoặc email [email protected].

Hồng Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng