Vì sao đa số phụ nữ Việt nên tự hào vì bộ ngực nhỏ?

Ngực nhỏ có ích lợi gì?

Ngực "lép" có đủ sữa cho con bú?

Hình dáng bầu ngực tiết lộ tính cách

Ngực nhỏ có lợi cho sức khỏe?

Massage giúp tăng kích cỡ vòng 1?

Ăn gì để ngực to, mông nở mà người vẫn thon?

Đừng cố “độn” thêm nhiều lớp vào chiếc áo chíp và quên đi những ca phẫu thuật nâng ngực. Hãy tự hào vì bộ ngực nhỏ vì những lợi ích dưới đây!

Tránh đau lưng và cổ

Với những người ngực lớn, nguy cơ bị đau lưng và đau cổ cao hơn những người có ngực nhỏ do trung tâm trọng lực tự nhiên của cơ thể nằm ở hông và bụng. Nếu phải nâng đỡ một gánh nặng ở trên, cột sống và các cấu trúc bên trong cơ thể sẽ phải chịu áp lực. Ngực lớn cũng gây đau lưng và đau cổ do các cơ bắp bị căng quá mức.

Nhìn nữ tính và tự nhiên

Emma Watson cũng sỡ hữu bộ ngực nhỏ

Nếu bạn sở hữu một bộ ngực nhỏ, hãy chấp nhận thực tế và không tự coi đó là một sai sót của bản thân mình. Ngực nhỏ trông tự nhiên, nữ tính và quyến rũ hơn.

Mua quần áo nhanh hơn

Đa số các loại áo, váy được thiết kế cho những người có bộ ngực nhỏ. Chính vì thế, bạn sẽ chẳng mất nhiều thời gian khi đi mua sắm vì có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn.

Ngực nhỏ dễ chọn quần áo hơn

Phù hợp với tỷ lệ cơ thể

Những phụ nữ thừa cân thường có xu hướng sở hữu những bộ ngực lớn, trong khi những phụ nữ gầy và mỏng thường sở hữu bộ ngực nhỏ. Đừng khước từ món quà tạo hóa ban tặng, đừng nên tự ý thay đổi kích thước bộ ngực!

Tránh bị chảy xệ

Vẻ đẹp của ngực to khó được “bảo toàn” hơn ngực nhỏ. Chúng dễ bị “biến dạng”, chảy xệ do cân nặng thay đổi, sau quá trình sinh nở. Trong khi những người bạn bè của bạn đã phải đối mặt với hiện tượng chảy xệ từ khi hơn 30 tuổi thì phải đến độ tuổi 50, bạn mới dễ gặp phải hiện tượng này.

Ngực nhỏ ít bị chảy xệ hơn

Ngực nhỏ dễ lên đỉnh hơn

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học của Đại học Vienna (Áo), việc sở hữu bộ ngực nhỏ giúp phái đẹp nhạy cảm hơn với những tiếp xúc, vuốt ve. Bầu ngực nhỏ chứa ít mô mỡ, khiến chị em dễ thăng hoa hơn. Phụ nữ ngực nhỏ cũng giúp giảm 24% đau đớn từ những va chạm mạnh.

Ngực nhỏ trông trẻ trung hơn

Phụ nữ ngực nhỏ trẻ trung hơn tuổi thật

Những chị em ngực nhỏ trông trẻ trung hơn so với những người bạn đồng niên sở hữu ngực bự. Vóc dáng như thiếu niên là lợi thế lớn của phái đẹp sau độ tuổi 30.

Hoài Thương H+ (Theo Womanitely.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp