Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Không đạt cực khoái là một dạng rối loạn chức năng tình dục

Điều kiện để người phụ nữ dễ "lên đỉnh" là gì?

Vì sao nàng giả vờ lên đỉnh?

Đưa nàng “lên đỉnh” nhiều lần – tại sao không?

Những cách đưa chàng lên "đỉnh"

Bao cao su quá chật

Bao cao su có thể ức chế cực khoái ở nam giới nếu họ không có một lựa chọn phù hợp. Chiếc bao quá chật có thể khiến "cậu nhỏ" khó cương cứng. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sexual Health (Mỹ) vào năm 2015 đã phát hiện ra rằng, có khoảng 52% đàn ông mất đi sự cương cứng trước, trong khi đeo bao cao su, hoặc sau khi quan hệ có sử dụng bao cao su quá chặt.

Stress

Mức độ căng thẳng ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý và sinh lý của bạn, từ đó tác động đến khả năng đạt cực khoái. Stress khiến bạn khó khăn trong việc tập trung vào cảm giác thư giãn khi quan hệ, dẫn đến mất hứng thú và không thể lên đỉnh. Ngoài ra, phụ nữ có nồng độ cortisol (hormone stress) cao thường bị suy giảm ham muốn tình dục và không còn hứng thú với chuyện ấy.

Trầm cảm

Trầm cảm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn và làm suy giảm ham muốn tình dục nghiêm trọng. Một nghiên cứu vào năm 2000 của Hiệp hội Bác sỹ gia đình Mỹ đã chỉ ra rằng, 70% người lớn bị trầm cảm mà không được điều trị thì sẽ gặp phải các vấn đề về ham muốn tình dục. Nguyên nhân là do trầm cảm cản trở quá trình sản xuất các chất hóa học kích thích ham muốn ở não vì thế tác động tiêu cực đến cả tinh thần lẫn ham muốn tình dục và khả năng đạt cực khoái của bạn.

Các cơn đau mạn tính

Các cơn đau mạn tính khiến bạn khó có thể đạt cực khoái

Đối với nam giới, để cải thiện đời sống chăn gối, tăng cường ham muốn tình dục, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng trong việc cải thiện khả năng sinh lý đàn ông như: Nhục thung dung, Bạch tật lê, Ba kích, Nhân sâm... Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, đồng thời tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào trên thị trường.

Những người thường xuyên bị những cơn đau nhức mình mẩy, đau đầu, đau cơ... cũng thường gặp khó khăn trong việc cảm nhận thấy niềm vui khi quan hệ tình dục. Bạn sẽ khó có thể đạt cực khoái khi mà cơ thể liên tục đau nhức nhối. Thật không may là "lên đỉnh" có có thể làm giảm bớt một số cơn đau nhức hiệu quả.

Thuốc kê đơn

Một số loại thuốc chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra các vấn đề tình dục. Một năm nghiên cứu vào năm 2002 đã chỉ ra rằng, các loại thuốc như statin và fibrate (thường được sử dụng trong việc làm giảm cholesterol xấu LDL) có thể gây rối loạn chức năng cương dương. Việc sử dụng các loại thuốc statin có thể làm giảm cholesterol LDL nhưng đồng thời cũng khiến nam giới và nữ giới gặp khó khăn trong việc đạt được cực khoái khi ân ái.

Mặc cảm về cơ thể

Kết nối giữa tinh thần và cơ thể là điều vô cùng quan trọng, nó có thể quyết định tới việc bạn có đạt được cực khoái hay không. Một nghiên cứu vào năm 2009 được đăng trên Tạp chí Y học tình dục (The Journal of Sexual Medicine) đã phát hiện ra rằng, phụ nữ trong độ tuổi từ 18 - 49 là thời điểm có hình ảnh cơ thể hài lòng nhất và dễ đạt cực khoái nhất. Cảm xúc tích cực kết hợp với trọng lượng cơ thể, tình trạng thể chất, sức hấp dẫn và suy nghĩ về cơ thể sẽ giúp thúc đẩy chức năng tình dục của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo Medicaldaily)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương - Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn