Ăn cá làm tăng ham muốn?

Vì sao ăn cá lại tốt cho chuyện ấy?

Vợ phải làm sao khi chồng chán chuyện ấy?

Thuốc nào gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục?

7 cách tự nhiên để tăng ham muốn cho nam giới

Quý ông ăn gì để hứng thú với "chuyện ấy" hơn?

Thực phẩm và ham muốn tình dục

TS. Lynn Edlen Nezin – chuyên gia y tế tại trường Đại học Hunter College ở New York (Mỹ) nói rằng, các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm hàng ngày có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn.

Để có đời sống tình dục khỏe mạnh và thăng hoa thì một trong những yếu tố quan trọng nhất là lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. Vì vậy, ăn thực phẩm tốt cho tim mạch, kích thích tuần hoàn máu có thể giúp cải thiện cảm giác và tăng ham muốn tình dục.

Muốn tăng ham muốn, hãy ăn cá

1. Cá có chứa arginine

Arginine là một acid amin cần thiết để tạo ra oxide nitric, có vai trò quan trọng đối với quá trình giãn nở mạch máu. Khi lượng oxide nitric trong cơ thể bị giảm đi, nam giới có thể sẽ gặp khó khăn trong việc cương cứng và chắc hẳn sẽ gây ra những tác động tiêu cực tới đời sống tình dục.

Arginine được tìm thấy nhiều trong các loại cá như: Cá hồi, cá tuyết và cá bơn halibut.

2. Ăn cá bổ sung kẽm

Kẽm là một vi chất đã được chứng minh có vai trò quan trọng đối với tình dục ở nam giới. Thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến suy giảm lượng testosterol trong cơ thể, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, kẽm còn có liên quan đến quá trình phát triển sinh dục của bé trai trong thời kỳ đầu. Hàm lượng kẽm được khuyến cáo hàng ngày là 11mg đối với nam giới và 8mg đối với nữ giới.

Bạn có thể bổ sung kẽm cho cơ thể bằng cách ăn một số loại cá chứa nhiều kẽm như: Cá tuyết, cá hồi, cá mòi và cá ngừ.

Để cải thiện ham muốn tình dục, các quý ông có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực, tăng tiết hormone giới tính nam testosteron.

Cân nhắc khi ăn cá

Một số loại cá biển như: Cá ngừ, cá thu, cá kiếm,… có thể có chứa hàm lượng thủy ngân cao, có thể gây hại cho sức khỏe và làm tổn thương hệ thần kinh trung ương nếu ăn quá nhiều và ăn trong thời gian dài. Ngoài ra ngộ độc thủy ngân cũng có thể tác động tiêu cực đến ham muốn tình dục của bạn. Do đó, điều quan trọng là bạn nên tìm mua các loại cá đã được kiểm duyệt và có chứng nhận an toàn.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn