Vì cho đi là còn mãi

Chi phí điều trị cho chị Luận hết khoảng 20 triệu đồng/ngày, một số tiền quá lớn đối với gia đình chị

Hạnh phúc

Lắng nghe và thấu hiểu

Tìm đâu thư thái tâm hồn

Hạnh phúc từ đâu đến?

“Mỗi người hãy biết chia sẻ, biết cho đi, biết trao tặng những gì tốt nhất mà mình có cho người khác”. Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống, hãy cùng chúng tôi mang điều kì diệu đến với chị Lê Thị Công Luận.

Đọc những dòng tâm sự chân thật của anh Quyết - chồng chị Luận, chúng tôi cảm thấy đằng sau đó là cả một tình yêu lớn mà anh dành cho chị. Nhìn người vợ trẻ lúc mê, lúc tỉnh, trái tim anh như bị ai đó bóp nghẹt. Nỗi đau mà vợ anh đang gánh chịu không thể tả xiết nhưng nỗi đau mà anh mang cũng không hề nhỏ.

Healthplus xin đăng lại lá thư mà anh Quyết gửi đến cộng đồng với mong muốn duy nhất người vợ mà anh yêu thương có thể sống tiếp.

Kính gửi: - Các tổ chức từ thiện trong và ngoài nước
- Các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước

 Tôi tên là: Hoàng Minh Quyết, sinh năm 1988, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội, Việt Nam.

Tôi có vợ là Lê Thị Công Luận, sinh năm 1988, sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tại, vợ tôi bị tai nạn bỏng 90% cơ thể và bỏng sâu 40% cơ thể do dùng cồn nước để nướng cá tại gia đình. Và theo như nhận định của bác sĩ điều trị thì đây là trường hợp bỏng nặng và khó. Chi phí điều trị hết khoảng 20.000.000 (Hai mươi triệu đồng) một ngày.

Hiện tại vợ tôi đang nằm tại phòng 215, khoa hồi sức cấp cứu, viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác, Địa chỉ: 263 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Do hoàn cảnh của tôi và gia đình rất khó khăn, nên tôi viết thư này xin nhận được tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân trên toàn quốc và trên thế giới:
- Tôi là nhân viên nấu ăn hợp đồng của bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, địa chỉ số 1, Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam, với mức lương chỉ 1.440.000 đồng.

- Vợ tôi đi gia sư với thu nhập không nhiều.

- Bố mẹ thân sinh ra vợ tôi, chỉ buôn bán tạp hóa ở quê và nuôi 3 anh chị em.
- Bố mẹ thân sinh ra tôi là giáo viên ở 1 vùng quê miền núi nghèo của tỉnh Thanh Hóa.

Sự giúp đỡ quý báu của mỗi tấm lòng nhân ái sẽ góp phần mang đến cho vợ tôi sự sống, vượt qua các cơn đau và giảm bớt sự khó khăn cho gia đình. Tôi rất mong nhận được sự tham gia đóng góp, ủng hộ của quý vị.

Mọi sự giúp đỡ chị Luận xin gửi về:
- Hoàng Minh Quyết - Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Vietinbank, số tài khoản Việt Nam đồng: 711A25049007
- Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Địa chỉ: 263 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức