Tuổi Thân năm 2016: Tài lộc dồi dào, tình duyên nở rộ

Năm 2016, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Năm 2016 của cung Bạch Dương: Kỳ diệu, tươi sáng và ngọt ngào

Tháng củ mật: 12 con giáp kiêng gì để không mất của

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời

Góc nhìn thú vị quanh "12 con giáp"

Xem tử vi tuổi Thân năm 2016

Sự nghiệp của người tuổi Thân năm 2016

Người tuổi Thân (sinh năm 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2016) thường rất hoạt bát, năng động, luôn hiếu kỳ với những sự việc xung quanh, luôn dũng cảm đón nhận thử thách, mạo hiểm. Người tuổi Thân cũng giỏi giao tiếp, quan hệ rộng, dễ thích nghi nên có nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, được nhiều người giúp đỡ.

Tuổi Thân hợp với tuổi Tý, Thìn, xung khắ với tuổi Dần, Ngọ, Tỵ, Hợi.

Năm 2016 tuổi Thân có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp, dễ đạt được thành quả, đặc biệt là trong các tháng như tháng 1, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Cần đề phòng tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 10 âm lịch, dễ đưa ra quyết định cảm tính, gây tổn hại tới tương lai.

Tuy nhiên, khuyết điểm lớn của những người tuổi này là đang làm việc này lại quay sang việc khác, thường không kiên nhẫn làm xong hết một việc. Họ cũng không giỏi trong việc xử lý mối quan hệ mang tính chất trên dưới, nên có thể gặp bất lợi trong công việc.

Năm 2016 tuổi Thân có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp

Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thân

Năm Bính Thân 2016, đời sống tình cảm của người tuổi Thân có nhiều thay đổi, nhưng phần lớn là tích cực.

Tâm tư của người tuổi Thân thường khá phức tạp, luôn tạo cho người đối diện cảm giác khó hiểu nhưng chính đặc điểm này lại làm cho họ trở nên hấp dẫn hơn.

Với những người đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Với những người đang cô đơn, đây là năm có nhiều sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Bạn có nhiều đối tượng để chọn lựa, nhưng đừng nên quá kén cá chọn canh, nhưng cũng đừng vội vàng lựa chọn, bạn sẽ sớm tìm thấy người phù hợp.

Với những người đã có gia đình, nên tránh cãi vã và những xung đột không cần thiết.

Tiền tài của người tuổi Thân năm 2016

Tử vi năm 2016 của người tuổi Thân rất tốt đẹp, có thu nhập dồi dào do sự nghiệp có nhiều bước thăng tiến tốt đẹp.

Sức khỏe của người tuổi Thân năm 2016

Lối sống và sự năng động của người tuổi Thân giúp họ ít khi bị bệnh. Tuy nhiên, nếu thường xuyên lo lắng hoặc căng thẳng trong công việc, người tuổi Thân rất dễ bị bệnh. Vì thế, người tuổi Thân nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, cân bằng giữa lý trí và cảm xúc để có quyết định đúng đắn.

Tính cách bộp chộp của khỉ có thể gây ra những rắc rối cho bạn, những kẻ hiềm khích có thể dựa vào điều này để gây hấn, khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi hơn.

Năm 2016, nếu muốn đi du lịch, bạn nên đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.

Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc công danh cũng giống như nước chảy bèo trôi. Theo sự vận hành của 120 sao trong lá số tử vi thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. 30% tài lộc của con người là do trời phú, 70% là dựa vào bản thân.Tổng kết quy luật vận hành này để tìm ra xu thế để tìm lành tránh dữ, giúp cuộc sống của mỗi người được bình an, thành công và hạnh phúc.
An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức