Việt Nam lọt Top ảnh ấn tượng dự thi Sony World Photography Awards 2019

Những ngọn núi trà xanh mướt ở Long Cốc (Việt Nam) dưới sương sớm được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Phúc Thành

Vẻ đẹp kỳ diệu của cuộc sống thiên nhiên hoang dã qua ảnh Sony 2017

Loạt ảnh đầy ấn tượng của cuộc thi ảnh Sony 2017 giai đoạn "nước rút"

Tự hào 3 tác phẩm nhiếp ảnh Việt Nam đoạt giải thưởng danh giá

Những khoảnh khắc ấn tượng từ cuộc thi ảnh nổi tiếng của Sony 2017

Nữ nhiếp ảnh gia Brittany Crossman đến từ Canada đã chụp được bức ảnh mang tên "Tình mẹ" với khoảnh khắc hạnh phúc của một gia đình cáo khi cáo mẹ đang cho những chú cáo con bú sữa giữa thiên nhiên.

Nhiếp ảnh gia Witold Ziomek đến từ Ba Lan đã chụp cảnh này trong khi khám phá bờ biển lạnh của vùng núi tuyết Stokksnes ở Iceland trong một ngày mưa gió.

Khung cảnh huyền ảo của dải ngân hà lúc bình minh tại Tre Cime di Lavaredo ở Đông Bắc Italy. Ảnh của nhiếp ảnh gia Tam Erdt đến từ Đức.

Bức ảnh được chụp từ trên cao đầy ấn tượng này là khung cảnh khu vườn đối xứng của Rundale Palace, một trong những di tích nổi bật nhất của Latvia về nghệ thuật Baroque và Rococo. Ảnh: Pavels Prokopecs.

Nhiếp ảnh gia Jun V Lao đã phải lặn xuống độ sâu hơn 9 mét để ghi lại được khoảnh khắc kỳ diệu này khi đàn cá đang bao vây người thợ lặn dưới vùng biển ở Moalboal (Philippines).

Nhiếp ảnh gia Michael Chee Yen Chuan đến từ Malaysia chụp được khoảnh khắc ngộ nghĩnh trong hậu trường trước một vở opera ở Kuala Lumpur. Ông giải thích rằng mỗi nghệ sĩ biểu diễn được trang điểm một cách độc đáo tạo nên vẻ ngoài rất khác biệt.

Bức ảnh mang tên "Ngày tôi cảm thấy cô đơn nhất" của nhiếp ảnh gia Carlo Diamanti đến từ Italy.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của những cậu học sinh tiểu học tò mò lẻn qua một loạt các cựu chiến binh đang xếp hàng trong một sự kiện kỷ niệm chiến tranh ở Indonesia. Ảnh: Donny Herry.

António Leong (Bồ Đào Nha) đã chụp ảnh một người bán thịt thuộc một khu chợ ẩm ướt Red Market ở Macau đang chuẩn bị đóng cửa hàng của mình sau một ngày dài làm việc. 

Stéphane Navailles chụp bức ảnh đen trắng nổi bật này tại cửa hàng bách hóa Paris thế kỷ 19 Le Bon Marché.

Bức ảnh ghi lại một khung cảnh thường ngày trên bãi biển Blackpool ở Anh. Ảnh của Matt Davis.


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa