Xử Nữ năm 2017 - Sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm quý giá

Năm 2017 có gì đặc biệt với Xử Nữ?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Tổng quan

Tháng Một cũng bắt đầu bằng sự kết hợp giữa sao Hỏa và sao Hải Vương ở Song Ngư. Mọi thứ sẽ trở nên “vi diệu” hơn. Không phải ai cũng đạt được những may mắn như bạn đang có, vì vậy hãy tận dụng chúng.  

Mặt trăng và sao Kim trùng tụ với nhau ở Bảo Bình, khiến những vấn đề xã hội cũng như mối quan hệ trở nên bình lặng hơn. Bạn có cơ hội nhìn nhận lại và nghĩ nhiều hơn về những người khác.   

Xử Nữ có thể đạt được những thành tựu tuyệt vời

Bạn thường hành động với lòng bao dung tuyệt vời. Trong năm nay, những gì bạn làm có thể giúp cải thiện cuộc sống của bạn và mọi người xung quanh. Xử Nữ có thể trở nên vui tươi, tinh tế và sâu sắc hơn nữa.

Sảo Thủy đi lùi ở Xử Nữ có thể diễn ra vào ngày 12/8 và kết thúc ở Sư Tử vào 5/9. Đây là thời điểm của những thành tựu tuyệt vời.

Tình cảm

Các cặp đôi sẽ trải qua một năm gắn bó khăng khít hơn nữa. Sao Mộc ở trong vị trí của Thiên Bình trong năm nay, khiến tình yêu và các mối quan hệ trở nên gắn bó, thoải mái và êm đẹp hơn. Thách thức lớn nhất của hai bạn trong thời gian này là nguồn ngân sách. Hãy nhớ rằng sự lãng mạn không phải lúc nào cũng cần tốn kém.

Sao Kim ngược dòng vào tháng Ba và tháng Tư ở Bạch Dương nhưng sẽ kết thúc ở Song Ngư. Trong khoảng thời gian này, bạn dễ cảm thấy bị ức chế hoặc hiểu lầm. Song cũng là cơ hội để cả hai phía gần gũi và thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa.

Khi sao Mộc vào Bọ Cạp trong tháng Mười, hai bạn sẽ chú trọng nhiều hơn đến tình hình tài chính, văn hóa… Một số vấn đề có thể trở nên khó nói hơn, nhưng đam mê và sự hấp dẫn sẽ có xu hướng gia tăng.

Tình yêu sẽ là động lực trong cuộc sống của Xử Nữ

Tháng Mười hai là thời điểm bạn nên tập trung vào công việc, song cũng đừng quên tham gia các hoạt động trong gia đình cũng như cải thiện các mối quan hệ khác.

Năm 2017, những Xử Nữ còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội làm quen với những người mới. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn với những người khác. Vào tháng Ba và tháng Tư, sao Kim đi lùi có thể khiến chuyện hẹn hò của bạn diễn ra chậm rãi hơn, song bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Nếu đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, bạn có thể đưa ra một cam kết chính thức nào đó, đặc biệt là sau ngày 15/4.

Công việc có thể “đánh cắp” thời gian dành cho tình yêu của bạn, nhưng chuyện tình cảm có thể là động lực giúp bạn làm việc tốt hơn.

Công việc

Công việc, sự nghiệp và các vấn đề tài chính đều thu hút nhiều sự quan tâm của bạn. Năm 2017 sẽ bắt đầu với Mặt trời trùng tụ với sao Diêm Vương trong Ma Kết, khiến công việc và tài chính của bạn gặp nhiều áp lực hơn. Bạn cần thực tế và cẩn thận nhiều hơn nữa.

Xử Nữ cần thực tế và cẩn thận hơn trong công việc

Trong tháng Tám, khi sao Thủy ngược dòng ở Xử Nữ, bạn sẽ cần thực hiện những điều chỉnh, chỉnh sửa để cải thiện tình hình tài chính.

Vào ngày 19/12, sao Thổ sẽ bước vào Ma Kết và Mặt trời sẽ gia nhập vào ngày 21/12. Nguồn ngân sách sẽ dễ dàng quản lý hơn, những kế hoạch khôn ngoan sẽ giúp bạn gặt hái nhiều lợi nhuận trong năm mới.

Sức khỏe

Trong năm 2017, bạn có nhiều nguy cơ bị stress, căng thẳng và lo âu. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn. Sinh hoạt điều độ sẽ giúp bạn có đủ năng lượng để xử lý công việc. Hiện tượng sao Thủy đi lùi cũng có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn cũng nên học thêm một bộ môn nào đó, chẳng hạn như yoga để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức