Tử vi thứ Tư (27/3/2019): Thiên Bình đang cần được nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người phụ nữ có hơn 2.000 viên sỏi mật do lối sống thiếu lành mạnh

Phải làm gì khi mới được chẩn đoán đái tháo đường type 2?

Tại sao bạn nên thử phương pháp châm cứu khi bị đau cổ?

Người bệnh rung nhĩ nên ăn uống thế nào để kiểm soát bệnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, nhiều Bạch Dương sẽ quyết định thay đổi lộ trình hiện tại của mình, cố gắng thoát khỏi những khó khăn mình đang gặp phải. Có lẽ, những lựa chọn này sẽ khiến Bạch Dương vướng vào nhiều bất đồng với gia đình. Hãy thử sức mình trong lĩnh vực hội họa hoặc văn học.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên bỏ ngoài tai lời khuyên của những người thân yêu. Tránh những trò đùa không đúng lúc, đúng chỗ. Tới tối, bạn sẽ phải tập trung làm việc nhà, giải quyết các rắc rối trong đời sống cá nhân. Có thể Kim Ngưu sẽ nhận quà từ một vài người bạn thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, có khả năng bạn sẽ dễ mất kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đừng để điều này ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Thêm vào đó, Song Tử cũng không nên thử nghiệm những điều quá mới mẻ trong ngày thứ Tư này. Tới tối, bạn sẽ phải giải quyết một số rắc rối cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả, vui vẻ, tích cực. Mọi người xung quanh cũng sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc của bạn, do đó Cự Giải nên tỏ ra lạc quan, yêu đời hơn. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ được người thân giúp đỡ rất nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, đừng tránh thỏa hiệp ngày hôm nay. Hãy lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, người thân và bạn bè. Rất có thể một ai đó sẽ đưa ra những ý tưởng hứa hẹn. Trong chuyện tình cảm, mọi chuyện sẽ diễn ra khá thuận lợi. Những Sư Tử còn độc thân có thể có buổi hẹn hò thành công.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng tỏ ra lười biếng mà hãy nỗ lực làm việc trong ngày hôm nay. May mắn là mức năng lượng của bạn cũng đang khá cao và điều này giúp Xử Nữ đối phó với khối lượng công việc khổng lồ. Tới cuối ngày, hãy dành thời gian cho gia đình, bạn bè.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, vì một vài cuộc hẹn quan trọng mà Thiên Bình sẽ phải tạm gác lại công việc của mình. Tới chiều tối, Thiên Bình sẽ chỉ muốn nghỉ ngơi sau một ngày dài. Tuy nhiên, có thể một vài người thân sẽ vô tình làm phiền bạn. Hãy giải thích với họ bạn đang cần không gian cho riêng mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với Bọ Cạp, nhiệm vụ chính của ngày hôm nay là tìm kiếm một phong cách thời trang, một kiểu tóc mới. Bạn cũng đang muốn loại bỏ một số thói quen, hành vi xấu và điều này đòi hỏi nhiều nỗ lực trong thời gian dài. Trong vấn đề tài chính, Bọ Cạp nên cố gắng tiết kiệm tiền nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách rất nhanh chóng khi bạn tham gia vào một chuyến đi, gặp gỡ những người có thể giúp đỡ mình trong công việc. Nếu còn thời gian rảnh vào buổi tối, hãy thử đi bộ, ngồi thiền, tập yoga... để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, đừng phí lời với những người luôn khép kín, những người khó tính hoặc không mấy thân thiện. Họ sẽ không tỏ ra nhiệt tình với câu chuyện của bạn. Buổi tối, Ma Kết sẽ phải giải quyết một số vấn đề cá nhân. Đừng quên bạn cũng có một buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên khá khó hiểu. Tâm trạng của bạn sẽ dao động, không ổn định, do đó hãy tạm gác lại những công việc cần nhiều sự chính xác, nghiêm túc. Thay vào đó, hãy tham gia các công việc cộng đồng, đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng khi gặp phải các rắc rối trong công việc, lĩnh vực tài chính. Hãy thử tìm kiếm một vài đối tác tiềm năng trong số những người bạn của mình. Song Ngư cũng nên tránh việc tỏ ra quá nhạy cảm, lười biếng trong ngày thứ Tư này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức