Tử vi thứ Tư (26/6/2019): Kim Ngưu, cẩn thận sức khỏe khi quá tham công tiếc việc!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 cách trị biếng ăn cho bé mẹ nên tham khảo ngay

Ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp chụp động vật hoang dã "tạo dáng" trước ống kính

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (26/6/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy đôi chút hoài niệm với quá khứ. Cố gắng đừng để điều này ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống hiện tại của bạn. Tới cuối ngày, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một câu hỏi khó trả lời, liên quan tới chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận ra mình cần chú ý tiết kiệm tiền nhiều hơn. Lựa chọn tốt nhất của bạn trong thời điểm này là mở tài khoản tiết kiệm tại một ngân hàng có uy tín. Tới tối, Kim Ngưu không nên quá tập trung vào công việc kinh doanh mà bỏ bê sức khỏe của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Tư khá bình yên, không cần tốn nhiều công sức để giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp rắc rối khi giao tiếp với các thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Nhìn chung, Song Tử nên cố giữ sự tôn trọng với tất cả mọi người.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, ngày hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch của bạn, không có bất kỳ trở ngại nào. Đây là thời điểm tốt để thực hiện các ý tưởng táo bạo trong chuyện tình cảm, kinh doanh hoặc chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu vào cuối tuần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể dễ dàng tìm được niềm vui trong mọi việc. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng, hòa giải với bạn bè, người thân... Tuy nhiên, có thể thái độ vui vẻ, tích cực này cũng không thể giúp Sư Tử lấy lòng một người nổi tiếng nghiêm túc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vô tình bỏ lỡ tình cảm của một người bạn, người từ lâu đã rất quan tâm tới Xử Nữ. Trong các công việc tập thể, bạn nên cố gắng giữ sự tập trung để hoàn thành công việc đúng tiến độ, không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có thể đạt được thành công trong các vấn đề cá nhân, đặc biệt nếu bạn có thái độ tốt, biết cách thể hiện sức hấp dẫn của mình. Thứ Tư này cũng là thời điểm tốt để bắt đầu các dự án sáng tạo, các thử nghiệm mới trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên đặt ra những mục tiêu cụ thể trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Trong đời sống tình cảm, một vài tình huống bất ngờ sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nếu vừa tạm thời chia tay người yêu, bạn không nên vội vàng đề nghị quay lại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, rắc rối duy nhất bạn gặp phải trong ngày hôm nay là thiếu tiền mặt. Có nguy cơ bạn sẽ không thể thanh toán trực tuyến hay thanh toán qua thẻ và điều này gây ra nhiều phiền toái. Trong chuyện tình cảm, có khả năng Nhân Mã sẽ bắt đầu một mối quan hệ chính thức.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có tâm trạng khá vui vẻ, dễ chịu. Điều này có thể gây bất ngờ nếu bạn thường tỏ ra là người khiêm tốn, biết kiềm chế. Một lời khuyên cho Ma Kết: Đừng lẫn lộn giữa công việc và chuyện tình cảm. Điều này có thể gây ra nhiều rắc rối không đáng có.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn trốn tránh thực tế, chạy trốn khỏi các rắc rối trong cuộc sống hiện tại. Nếu có thể, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong buổi sáng để lấy lại tinh thần làm việc. Cuối ngày, Bảo Bình sẽ phải xác định rõ mục tiêu trong tương lai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, có khả năng một thiết bị điện tử hoặc chiếc xe của bạn sẽ bị hỏng và điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới công việc. Tuy nhiên, bù lại, may mắn sẽ tìm tới bạn vào buổi tối. Có khả năng Song Ngư sẽ làm quen được với nhiều người bạn mới, bắt đầu một chuyện tình lãng mạn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức