Tử vi thứ Tư (24/4/2019): Bảo Bình nên cởi mở hơn với mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hiểu đúng về biến chứng đái tháo đường ở chân và cách phòng ngừa

9 thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng

Ợ hơi quá nhiều có thể cảnh báo một số bệnh đường ruột

Viêm túi mật là gì, có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (24/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra hơi kiêu ngạo trong ngày hôm nay. Dù có nhiều lý do để thấy tự hào về bản thân, tỏ thái độ kiêu ngạo sẽ khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu, ác cảm với bạn. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên tỏ ra khiêm tốn hơn, thực hiện tốt công việc của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên tránh vướng vào xung đột với bất kỳ ai. Cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết các tình huống khẩn cấp. Ngày thứ Tư cũng là thời điểm tốt để sửa chữa một vài món đồ bị hỏng, ở bên gia đình vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp chút khó khăn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Có thể những ý kiến cá nhân, lời tỏ tình... của bạn sẽ không được đón nhận một cách nồng nhiệt. Tốt hơn hết, Song Tử nên dành thời gian học hỏi các kỹ năng mới, học hỏi các thông tin quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý hơn tới sức khỏe của chính mình. Nếu lo ngại bất cứ điều gì, hãy đi khám sức khỏe tổng thể để được tư vấn, điều trị kịp thời nếu cần. Hôm nay, bạn cũng nên ở bên gia đình nhiều hơn, tìm hiểu tâm lý trẻ nhỏ để chăm sóc con cái tốt hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá vội vàng trong ngày hôm nay. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới những công việc đòi hỏi sự chính xác, có trách nhiệm. Tốt hơn hết, bạn nên học các kiềm chế cảm xúc của mình và thử sức trong các công việc cần tới sự sáng tạo.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng lúc nào cũng yêu cầu mọi việc phải hoàn hảo. Cứ trách móc bản thân mỗi khi làm sai sẽ khiến bạn phải chịu thêm nhiều áp lực, căng thẳng không đáng có. Thời gian rảnh, Xử Nữ nên ở bên người thân, đi hẹn hò với người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm giàu trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ không dám thể hiện toàn bộ bản thân khi đối diện với người mình thầm thích. Thiên Bình nên thử tập yoga, ngồi thiền... để thư giãn, xây dựng sự tự tin cho mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ tỏ ra quá cẩn thận trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ dễ dàng nghi ngờ mọi thứ và từ chối hết các chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên thành thật với chính mình và với đối phương. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Nếu muốn, bạn có thể tập trung vào công việc, tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh. Nhân Mã nên ghi lại các ý tưởng này, có thể chúng sẽ giúp ích cho bạn sau này. Bạn cũng nên thận trọng khi tiếp xúc với những người bạn mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thể hiện nhiều tài năng đặc biệt của mình. Có thể bạn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ mọi người xung quanh với khả năng này. Những Ma Kết làm trong ngành dịch vụ nên cư xử lịch sự với mọi khách hàng tiềm năng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tỏ ra thu mình trong ngày thứ Tư này. Mọi rắc rối sẽ trở nên đơn giản, dễ giải quyết hơn khi có sự hỗ trợ của người thân. Đừng vội vàng thực hiện những thay đổi trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ sớm hối hận vì đã quyết định khi tâm trạng không ổn định.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề cấp bách trong ngày hôm nay và điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Nếu có thể, hãy tận dụng sự giúp đỡ của mọi người xung quanh chứ đừng cố làm việc một mình. Buổi tối, hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức