Tử vi thứ Tư (2/10/2019): Song Tử nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Video: 5 hậu quả của ô nhiễm không khí đối với sức khỏe con người

Giảm 10% trọng lượng cơ thể giúp thuyên giảm đái tháo đường type 2

Tri thức tùy người sử dụng

15 lợi ích không ngờ của việc bỏ rượu bia

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (2/10/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy cuộc sống trôi qua rất nhanh. Bạn có nhiều việc cần giải quyết, nhưng lại cảm thấy thật khó để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Hãy cố gắng tập trung vào làm việc, bạn sẽ có thời gian cho bạn bè vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, rất có thể bạn sẽ phải bỏ lỡ nhiều sự kiện thú vị trong ngày thứ Tư này. Dù vậy, có nhiều dự án khác quan trọng hơn đang cần bạn giải quyết. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi trò chuyện với những người mới quen.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nhờ trò chuyện với nhiều người, Song Tử sẽ nhận ra bức tranh toàn cảnh của một vấn đề. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, Song Tử lại cảm thấy có ai đó đang che giấu mình một điều quan trọng. Cố gây áp lực không phải cách hay để khiến họ nói ra sự thật.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Với khả năng sáng tạo, nhanh nhạy, Cự Giải có thể giải quyết một số rắc rối trong công việc. Điều này giúp bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh. Dù không thích bị mọi người chú ý, Cự Giải biết mọi việc sẽ dễ dàng hơn trong thời gian tới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhờ trò chuyện với một người đồng nghiệp, Sư Tử có thể học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ. Họ sẽ chỉ ra một vài góc nhìn mới cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc của mình. Tới tối, Sư Tử nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè để giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có tâm trạng vui vẻ, tích cực. Giữ được sự tự tin cũng là cách tốt để vượt qua mọi khó khăn trong ngày thứ Tư này. Khi trở về nhà, Xử Nữ sẽ có thể thư giãn bằng cách đọc sách, xem một bộ phim yêu thích...

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều tin đồn vô căn cứ. Để đối phó với chúng, bạn nên cố giữ bình tĩnh, mặc kệ những điều mọi người đang bàn tán. Trong công việc, Thiên Bình có thể làm việc khá chậm nhưng cẩn thận.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có linh cảm ai đó đang nói hoặc làm điều gì đó bí mật sau lưng mình. Rất có thể bạn đang quá nhạy cảm, hoặc mọi người chỉ đang cố chuẩn bị một bất ngờ cho Bọ Cạp. Hãy cố giữ tinh thần thoải mái, tránh đi tới kết luận khi chưa thực sự chắc chắn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày làm việc khá ổn định, dù một vài rắc rối nhỏ có thể xảy ra. Trong đời sống gia đình, một vài hiểu lầm có thể xảy ra và Nhân Mã có thể bị buộc tội vì một điều gì đó mình không làm. Hãy nhẹ nhàng giải thích cho mọi người hiểu, thay vì tỏ ra cáu giận.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ chăm chỉ làm việc trong ngày thứ Tư này, kể cả khi có một vài tình huống thú vị, bất ngờ xảy ra tại cơ quan. Với khả năng tập trung cao, bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc còn dang dở. Một vài người bạn cũ sẽ chủ động hẹn gặp Ma Kết vào cuối tuần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, một người bạn khá thân thiết sẽ đưa ra những nhận xét sắc sảo về bạn. Điều này khiến Bảo Bình phải xem xét lại cách mình bắt chuyện với mọi người xung quanh. Cuối ngày, Bảo Bình nên thử đi mua sắm, chăm chút cho ngoại hình của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ rất chú ý tới mọi việc xảy ra xung quanh mình. Do công việc khá đơn điệu, bạn sẽ thấy hứng thú với những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp, bạn bè... Điều này khiến Song Ngư cảm thấy mình đang thực sự kết nối với mọi người xung quanh.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức