Tử vi thứ Tư (18/9/2019): Bạch Dương đang có ý định đi du lịch một mình

Thứ Tư (18/9/2019) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nên tự đo đường huyết bao nhiêu lần mỗi ngày khi bị đái tháo đường?

Những nguy hiểm bạn chưa biết về nước tăng lực

Trà nấm chaga rất quý, pha thế nào để không bị mất chất?

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/9/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang rất mong chờ một chuyến đi, dù bạn có thể phải trì hoãn công việc của mình cho chuyến đi này. Nếu thích sự độc lập, Bạch Dương hoàn toàn có thể đi du lịch một mình. Có khả năng bạn sẽ làm quen được với nhiều người bạn mới trong suốt chuyến đi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy khá buồn khi một người bạn hoặc người thân quyết định đi chơi, đi du lịch mà không rủ bạn. Điều này có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy mình bị bỏ rơi, nhưng bạn sẽ sớm bỏ qua cho đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vẫn luôn nghi ngờ một vài sự việc và hôm nay, những điều bạn lo sợ sẽ trở thành sự thật. Đừng tỏ ra quá kích động vì điều này. Trong công việc, Song Tử sẽ sớm được mọi người tin tưởng. Đây là lý do tốt để đi ăn mừng cùng bạn bè.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. Có thể bạn sẽ tìm ra những hướng đi mới để hoàn thành một dự án mình luôn theo đuổi. Nếu cảm thấy tự hào về dự án này, Cự Giải có thể khéo léo khoe chúng với những người mình tin tưởng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể hiểu rõ vai trò, vị trí của mình trong công việc. Dù có nắm giữ các vị trí chủ chốt hay không, bạn cần hiểu rằng đóng góp của mình có thể ảnh hưởng tới thành công chung của cả nhóm. Sư Tử cũng nên tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ giải quyết các vấn đề còn vướng mắc trong công việc hay các rắc rối trong gia đình. Dù vậy, nếu phải chọn lựa, có khả năng bạn sẽ chọn công việc thay vì dành thời gian cho gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy chú ý hơn tới mọi người, Thiên Bình có thể tránh vướng vào những rắc rối không cần thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể hoàn thành một công việc, dự án quan trọng. Tuy nhiên, có khả năng ai đó sẽ tìm cách cướp công lao của bạn. Một vài hiểu lầm cũng có thể diễn ra giữa các thành viên trong gia đình và Bọ Cạp buộc phải đứng ra làm người hòa giải.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cuối cùng Nhân Mã cũng có thể rủ người mình thích đi chơi trong ngày hôm nay. Mặc dù hai bạn vẫn chỉ là bạn bè, Nhân Mã vẫn cảm thấy đây là một bước tiến lớn. Bạn sẽ từ từ tạo ấn tượng với đối phương, do đó không cần phải tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ rất vui mừng vì một điều mình luôn mong muốn sắp trở thành hiện thực. Rất có thể sự kiện này sẽ ảnh hưởng đôi chút tới các kế hoạch của bạn trong tương lai. Nếu được ai đó giúp đỡ trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ tỏ ra rất vui vẻ, cảm kích.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có thể hiểu rõ hơn một vài vấn đề trong công việc. Có lẽ sau cuộc trò chuyện với khách hàng, bạn cũng tìm được cảm hứng để xem xét kỹ những việc mình cần làm. Bài học Bảo Bình có thể rút ra là: Nếu không thử, bạn sẽ không biết mình có thể làm được những gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy rất nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng giải quyết được một vài rắc rối tài chính. Thời gian tới, hãy cố gắng tiết kiệm nhiều hơn, không tiêu xài hoang phí. Số tiền Song Ngư tiết kiệm được cũng sẽ giúp ích nhiều trong công việc, đặc biệt nếu bạn làm kinh doanh.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức