Tử vi thứ Tư (17/4/2019): Cự Giải nên dành thời gian để đọc nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Detox cho phòng ngủ bằng... phong thủy

Nuôi cá cảnh: Từ phong thủy tới khoa học hiện đại

Những vật phong thủy giúp 12 con giáp tiền vô như nước

Chị em săn lùng đá hồ ly để ngăn chặn "kẻ thứ ba"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không gặp phải bất kỳ rắc rối nào quá nghiêm trọng. Bạn sẽ giải quyết tốt những công việc cần sự phân tích, tính toán chính xác. Trong các mối quan hệ, Bạch Dương cũng sẽ thể hiện được nét cuốn hút của mình. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ rất thành công trong ngày thứ Tư này. Có khả năng bạn sẽ đạt được một vị trí mới trong công việc hoặc mở rộng tầm ảnh hưởng của bản thân. Trong chuyện tình cảm, một vài khó khăn có thể xảy ra. Đừng tin vào những tin đồn vô căn cứ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, nhiều cuộc phiêu lưu đầy rủi ro có thể xảy ra trong ngày thứ Tư này. Nếu có ý định vướng vào một mối tình tay ba, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối lớn. Trong vấn đề tài chính, Song Tử nên suy nghĩ kỹ trước khi mua hàng. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhiệm vụ chính của Cự Giải trong ngày hôm nay là tìm kiếm những nguồn thu nhập mới. Tuy nhiên, trước khi mọi việc trở nên chắc chắn, đừng vội vàng từ bỏ công việc hiện tại. Buổi tối, bạn có thể đọc sách để học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, ngày thứ Tư sẽ trôi qua một cách rất thoải mái khi bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Dù vậy, bạn sẽ không có đủ thời gian và năng lượng để hiểu cảm xúc của chính mình. Đừng tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhiều khả năng Xử Nữ sẽ cảm thấy bị thu hút bởi một người bạn mới. Cẩn thận với cảm xúc này nếu bạn đang trong một mối quan hệ. Hãy thành thật với chính mình, với mọi người xung quanh và đừng bỏ qua những cơ hội trong công việc, tình hình tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn tìm kiếm sự thỏa hiệp trong ngày hôm nay. Điều này được coi là thành công khi bạn thỏa thuận được với những người luôn tìm cách áp đặt ý kiến lên người khác. Sau giờ làm, Thiên Bình nên cố gắng quên hết công việc và lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ bắt đầu một sự thay đổi lớn. Có thể bạn đã quyết định chấm dứt một mối quan hệ, hoặc từ bỏ công việc hiện tại. Hãy tỏ ra mạnh mẽ với những người tỏ ra xấu tính và đón nhận sự ủng hộ từ những người thực sự quan tâm tới bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không cần phải tỏ ra quá tốt với mọi người xung quanh. Đừng cả nể khi đồng nghiệp nhờ bạn giúp đỡ. Có thể bạn sẽ không đủ thời gian và sức lực để hoàn thành công việc của chính mình. Buổi tối, hãy thử ngồi thiền, đọc sách... để cải thiện sức khỏe.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên thay đổi bất kỳ điều gì liên quan tới vấn đề tài chính. Có thể dự án bạn quyết định thực hiện hôm nay sẽ không mang lại hiệu quả về lâu dài. Tốt hơn hết, đừng đầu tư những khoản tiền lớn vào một vài dự án mơ hồ, không chắc chắn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày thứ Tư nhiều may mắn. Có thể bạn sẽ bắt đầu một cuộc tình lãng mạn, hoặc gặp nhiều thuận lợi trong công việc, việc kinh doanh... Đừng quên chia sẻ niềm vui và những lợi ích mình đã nhận được với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên rất mơ mộng và có thể thực hiện những giấc mơ không tưởng của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với sự mơ mộng của mình và đảm bảo bạn đã thực hiện hết những công việc quan trọng khác. Tới buổi chiều, Song Ngư nên cố gắng nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức