Tử vi thứ Tư (16/10/2019): Sư Tử không nên làm việc quá sức!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 tháng giữa thai kỳ bị mất ngủ phải làm sao?

Não bị tổn thương vì những thói quen bạn vẫn làm hàng ngày

10 thực phẩm có thể khiến cơn cảm lạnh, cúm thêm nghiêm trọng

Thói quen đọc sách tốt cho não bộ như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/10/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo, thú vị. Hãy cố gắng hoàn thành các dự án còn dang dở trước khi chuyển hướng chú ý sang những ý tưởng này. Bạch Dương cũng nên tỏ ra nhanh nhẹn, quyết đoán khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày làm việc hiệu quả, tốt đẹp, nhưng đời sống cá nhân có thể hơi tẻ nhạt, buồn chán. Nếu thấy mình quá rảnh rỗi, Kim Ngưu nên đi dạo, ghé thăm một vài địa điểm quen thuộc hoặc dành thời gian xem một bộ phim yêu thích.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đã quen với việc phải làm nhiều việc cùng lúc. Điều này có thể khiến mọi người rất ngạc nhiên, nhưng bạn lại thấy tốc độ làm việc, khối lượng công việc như vậy là bình thường. Dù vậy, Song Tử không nên quá mải mê làm việc mà quên tận hưởng cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn khi tập trung giải quyết lần lượt từng vấn đề, thay vì cố gắng thực hiện mọi việc cùng lúc. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều công việc với chất lượng tốt nhất, cũng như không phải lo lắng cho những việc còn dang dở.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhiều sự kiện sẽ xảy ra trong ngày thứ Tư này và điều này có thể khiến Sư Tử cảm thấy mình bị cuốn vào vòng lặp công việc không bao giờ kết thúc. Tốt hơn hết, hãy cố gắng giải quyết từ những việc nhỏ nhặt, đơn giản nhất để giảm áp lực cho chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang phải đương đầu với khá nhiều rắc rối, nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần ổn định. Dù vậy, khi kết thúc công việc vào cuối ngày, Xử Nữ vẫn cảm thấy rất nhẹ nhõm, thoải mái. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi tối.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên để mọi việc diễn ra tự nhiên trong ngày thứ Tư này, đừng cố đi ngược lại ý kiến đám đông. Dù vậy, có khả năng Thiên Bình vẫn phải làm trái ý mọi người khi đảm nhận một công việc không ai muốn thực hiện. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể làm việc tốt dù phải đối mặt với nhiều áp lực trong ngày hôm nay. Điều này có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Một lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng cố so sánh bản thân với người khác, đặc biệt khi họ không làm việc cùng cấp độ với bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội làm những điều mình luôn muốn thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Trong công việc, Nhân Mã sẽ có ngày làm việc khá suôn sẻ, hầu như không gặp phải rắc rối gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tập trung vào làm việc, chuẩn bị tinh thần cho một vài thay đổi lớn sắp xảy ra. Dù vậy, những thay đổi này sẽ diễn ra dần dần, do đó bạn không cần phải thấy quá lo lắng. Cuối ngày, Ma Kết chỉ muốn nhanh chóng về nhà, ở bên người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày quan trọng với Bảo Bình, nhưng bạn lại luôn tỏ ra nhanh nhảu, hấp tấp. Có lẽ hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu các công việc quan trọng. Thay vào đó, Bảo Bình nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều suy nghĩ tích cực trong ngày thứ Tư này. Dù vậy, có đôi lúc bạn sẽ tìm cách trốn tránh thực tại để được chìm đắm trong những suy nghĩ của riêng mình. Song Ngư nên chú ý hoàn thành các công việc còn dang dở, tránh để "nước đến chân mới nhảy".


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức