Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lời khuyên từ các bác sỹ giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng

Nghĩ ngay đến đái tháo đường khi có những dấu hiệu này!

6 chỉ dẫn giúp bạn chọn được loại tinh dầu chất lượng

Video: Những sự thật về làn da mà có thể bạn chưa biết!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương sẽ phải tới thăm một người bạn/người thân trong ngày hôm nay. Lần cuối cùng gặp người này, hai bạn đã có một cuộc tranh cãi lớn. Bạch Dương không thực sự cảm thấy thoải mái khi phải gặp lại người này, nhưng anh ấy/cô ấy lại đón tiếp bạn với thái độ khá thân thiện.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chú ý hơn tới một nửa của mình. Có thể cô ấy/anh ấy vừa trải qua một chuyện buồn và rất cần bạn ở bên. Kim Ngưu sẽ làm tất cả mọi điều để khiến người ấy vui trở lại, nhưng hãy kiên nhẫn vì liều thuốc tốt nhất vẫn là thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử sẽ tham gia vào nhiều sự kiện bất ngờ và thú vị. Tại cơ quan, bạn nhận được nhiều sự ủng hộ từ cấp trên và đồng nghiệp. Tới cuối ngày, một người bạn thân sẽ gọi cho Song Tử, thông báo rằng người bạn thích bấy lâu nay vẫn còn độc thân.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên quá lo lắng về tương lai. Hãy sống cho hiện tại, thay vì mải lo lắng về những thứ bạn không thể kiểm soát được. Kiên nhẫn và tập trung vào những việc quan trọng trước mắt, bạn sẽ nhận thấy một ngày trôi qua rất nhanh.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử sẽ gặp được một người rất thú vị. Tuy nhiên, đừng quá mải mê trò chuyện mà quên đi công việc của chính mình. Nếu có thể, hãy hẹn người bạn mới này đi cà phê, ăn uống… sau giờ làm, khi bạn có nhiều thời gian rảnh hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cơ hội gặp được một người bạn rất thú vị trong ngày hôm nay. Hòa mình giữa đám đông, bạn chợt bắt gặp ánh mắt của một người lạ. Ngay lập tức, Xử Nữ cảm thấy bị thu hút bởi chàng trai/cô gái này. Hãy cố gắng trao đổi thông tin liên lạc và hẹn gặp nhau vào một ngày không xa.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay Thiên Bình sẽ có cơ hội nói chuyện, tìm hiểu nhiều hơn về người mình thích. Hai bạn chợt nhận ra mình có khá nhiều điểm chung, đặc biệt là về sở thích hay suy nghĩ. Cuối buổi hẹn, cả hai quyết định sẽ bắt đầu hẹn hò và điều này khiến Thiên Bình cảm thấy rất hạnh phúc, khó tin.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp khó khăn trong việc thể hiện sự đồng cảm và cảm xúc của mình. Kết quả là, mọi người xung quanh đều không thể hiểu được cảm xúc của bạn, thậm chí có người còn hiểu sai về những điều bạn đang muốn truyền tải.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã sẽ cùng các thành viên khác trong gia đình sửa chữa các đồ đạc, dọn vệ sinh nhà cửa. Hơn thế nữa, Nhân Mã lại là người phải đứng ra chỉ đạo, đốc thúc mọi người làm việc. Cố gắng kết thúc việc nhà vào buổi chiều tối. Bạn cần đi ngủ sớm để lấy lại sức cho ngày mai.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một người bạn/người thân có thể tìm tới Ma Kết, nhờ bạn giúp đỡ một việc khá khó khăn, xấu hổ. Dù lý trí nói không, Ma Kết vẫn rất đắn đo vì tình cảm của mình dành cho người bạn kia. Sao bạn không thử đề xuất cho họ một vài biện pháp mới, giúp giải quyết vấn đề một cách thông minh, logic hơn?

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay Bảo Bình sẽ phải đưa ra lựa chọn cho con đường tương lai của mình. Có thể bạn nhận được một đề nghị rất hấp dẫn, nhưng nơi làm việc hiện tại cũng rất phù hợp với Bảo Bình. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định, dù có là gì, mọi người xung quanh đều sẽ cổ vũ cho Bảo Bình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/3/2018): Ngày bình yên với Bạch Dương, Bọ Cạp - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội trò chuyện cùng một người lạ. Người này đánh giá cao vẻ đẹp và sự thu hút của bạn, tuy nhiên đừng quá tin tưởng vào những gì họ nói. Nếu chỉ vài lời khen ngợi đã khiến bạn cảm thấy mất cảnh giác, Song Ngư sẽ rất dễ bị người khác lừa gạt.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức